Cô gái lộ vùng kín vì ngồi dạng chân trên taxi khiến tài xế đỏ mặt

Xã hội 28/06/2019 15:00

Vì không thể chấp nhận được tư thế ngồi hớ hênh lộ vùng kín của cô gái trẻ, tài xế taxi đã lén chụp một bức ảnh rồi đăng lên mạng xã hội.

Mới đây, một tài xế taxi chia sẻ hình ảnh nữ hành khách ngồi hớ hênh đến mức lộ vùng kín khiến nhiều người xôn xao. Hành động phản cảm của cô gái đã nhận về vô số bình luận tiêu cực từ cộng đồng mạng. Người dễ tính thì nói cô nàng tự nhiên thái quá như ở nhà, số khác lại cho rằng cô gái bị đứt dây thần kinh xấu hổ nên mới hành động như vậy.

lo vung kin

Cô gái lộ vùng kín vì hồn nhiên ngồi dạng chân trên taxi - Ảnh: FB

Hình ảnh cho thấy nữ hành khách trẻ tuổi mặc một chiếc áo thun màu xám và chiếc váy jean khá ngắn, bên cạnh là túi đồ to. Trong lúc chăm chú xem điện thoại, cô gái trẻ đã ngồi dạng chân ra, để lộ quần lót và cả vùng nhạy cảm. 

Tài xế taxi cho biết vì quá xấu hổ nên không tiện nhắc nhở cô gái. Ngược lại, cô nàng tỏ ra chẳng hề biết điều, vô tư ngồi dạng chân dù biết đang trên xe của một người đàn ông lạ mặt.

Vì quá bất ngờ và bức xúc với sự vô duyên của nữ hành khách, tài xế taxi đã nhân lúc dừng đèn đỏ để chụp một tấm ảnh selfie với cô rồi đăng lên mạng xã hội. Sự việc được cho là xảy ra ở Thái Lan hồi tháng 6 vừa qua.

Bức ảnh lập tức gây bão mạng xã hội Thái Lan và nhận về vô số bình luận tiêu cực. Hầu hết mọi người đều lên án sự vô duyên, phản cảm của nữ hành khách.

"Không hiểu sao cô ta làm vậy được, không biết xấu hổ sao?"; "Dù mặc quần thì tư thế ngồi này cũng không chấp nhận được"; "Cô ta muốn tài xế taxi mất tập trung hay sao mà làm vậy"; "Con gái bây giờ ghê thật"; "Bị đứt dây thần kinh xấu hổ à";...dân mạng bình luận.

Bên cạnh đó, một số người cũng cho rằng dù nữ hành khách hành động phản cảm thì tài xế taxi cũng không có quyền chụp hình rồi bêu rếu như vậy. Hành động này là bôi nhọ danh dự người khác và có thể bị truy cứu trước pháp luật.

Mặc 'quần què' để lộ vùng kín ngang nhiên diễu phố, thiếu nữ nhận rổ gạch đá từ dân mạng

Chiếc quần vốn đã ngắn cũn cỡn nay lại được khoét một lỗ to đến mức lộ cả nội y lẫn phần nhạy cảm ở phía trong. Ai nấy đều không hiểu cô gái này nghĩ gì mà lại ăn mặc phản cảm như vậy ra đường.

TIN MỚI NHẤT