Clip phẫn nộ: Nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt giữa văn phòng

Xã hội 26/02/2023 11:37

Nữ trưởng phòng công chứng đã tím một bên mặt sau khi bị hành hung ngay tại văn phòng làm việc.

Ngày 25/2, Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) xác nhận với báo chí về việc cơ quan này đang vào cuộc điều tra vụ bà N.T.T., trưởng phòng công chứng Nguyễn Thị Thương (P. Hoành Bồ, TP. Hạ Long, Quảng Ninh) bị một người đàn ông hành hung.

Clip phẫn nộ: Nữ trưởng phòng công chứng bị hành hung ngay tại nơi làm việc. Nguồn: Tổ quốc

Sự việc đã được một số người có mặt tại hiện trường ghi lại. Theo nội dung đoạn clip, một người đàn ông mặc áo sơ mi xanh sọc trắng liên tục buông lời tục tĩu, nhục mạ chị N.T.T. Chị T. nhấn mạnh mình là trưởng phòng công chứng, đang làm nhiệm vụ và đề nghị người đàn ông nói trên bình tĩnh, ngồi xuống nói chuyện.

Tuy nhiên, ông này bất ngờ tiến lại gần, nhổ nước bọt, sau đó chân đá vào mặt chị T. trước sự chứng kiến của nhiều người. Ngay khi sự việc xảy ra, mọi người đã can ngăn nhưng ông D. vẫn to tiếng chửi bậy và sau đó rời đi.

Clip phẫn nộ: Nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt giữa văn phòng - Ảnh 1

Người đàn ông hành hung, nhục mạ chị T. ngay giữa văn phòng công chứng.

Khi người đàn ông đi khỏi, chị T. đã trình báo vụ việc tới cơ quan công an và nhập viện đều trị. Mặt chị T. bị bầm tím ngay khu vực xương hàm.

Thông tin cho báo chí, chị T. cho hay người đàn ông này thời gian vừa qua đã nhiều lần có hành động xúc phạm, đe dọa đến cá nhân chị. Nguyên nhân sự việc xuất phát từ mâu thuẫn trong việc quản lý văn phòng công chứng Nguyễn Thị Thương (khu Trới 6, P. Hoành Bồ, TP. Hạ Long)

Clip phẫn nộ: Nữ trưởng phòng công chứng bị đá vào mặt giữa văn phòng - Ảnh 2

Thương tích của chị T

Công an TP. Hạ Long (Quảng Ninh) đang tiếp tục điều tra vụ việc. Bước đầu, cơ quan điều tra đã xác minh được danh tính người đàn ông đánh nữ công chứng viên nói trên. Video clip về vụ việc đang được chia sẻ trên các nền tảng MXH khiến nhiều người phẫn nộ với hành vi bạo hành của người đàn ông nói trên.

Xót xa lời nói của người cha trong vụ cả nhà bỏng cồn ở Kiên Giang: ‘Nếu xe cũng nổ… chắc không ai thoát’

Khi lửa vừa phựt lên, chai cồn phát nổ văng trúng hai cha con, người con không qua khỏi sau 4 ngày điều trị tích cực khiến gia đình không kìm được nước mắt.

TIN MỚI NHẤT