Clip kinh hoàng: Cụ bà U80 bị chó cắn điên cuồng, cháu ngoại cố giải cứu nhưng bất lực

Xã hội 21/07/2019 14:47

Mới đây tại Hà Nội vừa xảy ra một vụ chó cắn người kinh hoàng khiến dư luận vô cùng hoang mang.

Từ đầu năm đến nay, cả nước ta đã xảy ra khá nhiều vụ chó cắn người kinh hoàng. Trong đó, có không ít trẻ nhỏ bị cắn nát mặt hay tử vong. Mới đây nhất, vào ngày 20/7 tại phường Bồ Đề (Long Biên, Hà Nội) cũng vừa xảy ra một vụ việc tương tự, nạn nhân là cụ bà gần 80 tuổi.

Clip ghi lại hình ảnh sự việc. Nguồn: Dân trí

Hình ảnh trong đoạn clip cho thấy bà cụ liên tục cầu cứu, cháu ngoại cũng cố gắng lôi con chó ra khỏi người bà nhưng không được. Đoạn clip sau khi được lan truyền trên mạng xã hội đã nhận được rất nhiều sự chú ý từ cộng đồng mạng. Ai nấy đều hoang mang, lo lắng khi tình trạng chó nhà cắn người xảy ra ngày càng nhiều.

cho can nguoi 1
Hình ảnh bà cụ bị chó cắn dã man - Ảnh cắt từ clip

Sáng nay, trao đổi với báo chí, lãnh đạo phường Bồ Đề đã xác nhận vào khoảng 17 giờ chiều qua, tại địa phương có xảy ra vụ việc trên. Cụ thể, vào lúc xảy ra vụ việc, bà Nguyễn Thị Dương (sinh năm 1943, trú tại Hoàn Kiếm, Hà Nội) sang nhà cháu ngoại là Đinh Thu Ngân (sinh năm 1990, tạm trú tại Tổ 1, phường Bồ Đề) chơi. Trong lúc hai bà cháu đứng nói chuyện ngoài cổng phòng trọ thì bị con chó (giống Malinois của Bỉ nặng khoảng 20kg do vợ chồng chị Ngân nuôi) lao vào cắn.

Mặc dù chị Ngân đã cố giải cứu nhưng con chó vẫn tiếp tục cắn xé bà cụ. Chỉ đến khi một số thanh niên nghe tiếng cầu cứu, dùng cây gỗ lớn chạy ra đánh thì sự việc mới dừng lại.

Thời điểm xảy ra sự việc, xung quanh chỉ có phụ nữ, con chó lại quá lớn nên không ai dám lao vào giải cứu bà cụ. Được biết con chó này rất hung dữ. Dù được xích nhốt trong chuồng nhưng khi thấy người dân đi qua là con chó lại sủa lớn, nhảy xổ lên muốn tấn công.

cho can nguoi 2
Nơi xảy ra vụ việc chó cắn người gây hoang mang dư luận nhiều giờ qua - Ảnh: Internet

Ngay sau khi bị tấn công, bà Dương đã được đưa đi cấp cứu tại Bệnh viện Việt Đức (Hà Nội). Tại bệnh viện, nạn nhân được xác định bị chấn thương nặng ở vùng tay trái và đùi phải.

Hiện lực lượng chức năng đã yêu cầu gia đình nuôi chó theo dõi phòng bệnh dại và tiêu hủy vật nuôi theo quy trình.

Bé trai 12 tuổi bị chó cắn đứt 2 vành tai, mất da đầu, nhập viện trong tình trạng nguy kịch

Em Nguyễn Văn Th., trú ở huyện Thọ Xuân, tỉnh Thanh Hóa bị chó cắn đứt 2 vành tai, mất da đầu và có nhiều vết thương khác trên cơ thể và hiện đang được cấp cứu tại bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT