Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam

Xã hội 30/07/2018 10:47

Chú rể Nguyễn Khắc Long và mẹ ruột, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu tại Quảng Nam sáng nay 30-7. Trong số người nhà còn có 2 vợ chồng người họ hàng anh Long cũng thiệt mạng trong vụ tai nạn thương tâm này.

Như CAND đã đưa tin, khoảng 2h15' ngày 30-7, đoàn xe rước dâu gồm 17 người ở xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng đang trên đường đi rước dâu tại tỉnh Bình Định thì không may gặp tai nạn thảm khốc tại tỉnh Quảng Nam khiến 13 người chết, 2 người bị thương nặng.

13 nạn nhân tử vong gồm: Ngô Thị Bê, Nguyễn Khắc Long, Nguyễn Thị Nhung, Nguyễn Thư Kỳ, Đặng Xuân Phóng, Nguyễn Khắc Nguyền, Nguyễn Thị Gái, Nguyễn Khắc Mạc, Nguyễn Thị Tiến, Võ Thị Tiến, Nguyễn Khắc Bình, Nguyễn Khắc Mỹ, T.X Cương. 

Trong đó, gia đình bà Bê có 4 người chết gồm: bà Bê, con trai là Nguyễn Khắc Long (chú rể), con gái là Nguyễn Thị Nhung (chị gái anh Long) và cháu nội là Nguyễn Thư Kỳ (học lớp 3 - con gái chị Nhung).

Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam - Ảnh 1

Danh sách người tử nạn trong vụ TNGT thảm khốc do chính quyền địa phương cung cấp.

Gia đình anh Nguyễn Khắc Nguyền chết cả vợ chồng gồm ông Nguyền và bà Nguyễn Thị Gái. Ngoại trừ ông Cương ở thôn Ưu Điềm, xã Phong Hòa, huyện Phong Điền, Thừa Thiên Huế thì các nạn nhân còn lại đều ở đội 3, thôn Lương Điền, xã Hải Sơn, huyện Hải Lăng, Quảng Trị, và là người trong đại gia đình gặp nạn trong lúc đi làm lễ xin cưới cho con trai là anh Nguyễn Khắc Long (con bà Bê) tại Bình Định. 

Được biết, xe đi lễ xuất phát vào lúc 10h sáng ngày 29-7 tại thôn Lương Điền. Đến 2h15' thì không may gặp nạn tại địa bàn tỉnh Quảng Nam. Ngay sau khi nhận thông tin vụ tai nạn, Chủ tịch UBND tỉnh Quảng Trị Nguyễn Đức Chính chỉ đạo tổ chức lực lượng vào Quảng Nam để hỗ trợ các gia đình nạn nhân.

Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam - Ảnh 2Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam - Ảnh 3Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam - Ảnh 4

Chú rể, mẹ, chị gái và cháu ruột đều tử nạn trong vụ tai nạn xe đón dâu ở Quảng Nam - Ảnh 5

Lực lượng CAND và người dân địa phương bắc rạp lo hậu sự cho người xấu số.

Ngay trong đêm, chính quyền và ngành chức năng tỉnh Quảng Nam cùng với các lực lượng của tỉnh Quảng Trị tổ chức đưa các nạn nhân về quê đồng thời hỗ trợ lực lượng giúp đỡ về mọi mặt các nạn nhân đang được cấp cứu tại bệnh viện.

Tại Quảng Trị, ngay sáng sớm 30-7, lãnh đạo UBND tỉnh và huyện Hải Lăng cùng các lực lượng chức năng đã huy động lượng giúp đỡ các gia đình nạn nhân lo tang lễ. Ông Hoàng Văn Vinh, Chủ tịch UBND huyện Hải Lăng cho biết, bước đầu tạm hỗ trợ mỗi nạn nhân gặp nạn 3 triệu đồng.

Danh tính chú rể và 16 người thân thương vong trong vụ tai nạn thảm khốc trên đường rước dâu

Sáng 30/7, Đại tá Nguyễn Đức Dũng, Phó giám đốc Công an tỉnh Quảng Nam cho biết, hiện vẫn chưa xác định được nguyên nhân của vụ TNGT thảm khốc.

TIN MỚI NHẤT