Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: "Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!"

Xã hội 25/12/2018 22:24

Không chỉ chăm sóc vợ trong suốt thời kì mang bầu và sinh con, ông chồng trẻ còn vô cùng tâm lí khi ở nhà vừa chăm sóc con nhỏ vừa tranh thủ đưa vợ đi làm tóc để thay đổi bản thân khiến nhiều chị em ngưỡng mộ.

Hôn nhân là một cánh cửa mở ra cuộc sống mới với nhiều cặp đôi. Người ta thường mong đợi phía sau đó là một bầu trời xanh hy vọng hoặc được phủ bởi màu hồng hạnh phúc. Bên cạnh những lời than vãn về những ông chồng "trẻ con", bỏ bê gia đình thì đôi khi đọc những dòng chữ "tố" chồng đầy yêu thương, khiến chị em có thêm chút động lực để tự tin vào sự lựa chọn của mình.

Mới đây, trên mạng xã hội xuất hiện chia sẻ của cô vợ trẻ khoe người chồng tâm lí, khuyến khích vợ đi làm đẹp để thay đổi bản thân. Thậm chí, anh chồng trẻ còn sẵn sàng trông con, ôm bé sang hàng xóm ti trực để vợ được thoải mái thời gian làm tóc.

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 1

Những dòng chia sẻ trên mạng xã hội của cô vợ trẻ khiến nhiều người ngưỡng mộ

"Hôm qua mưa gió chồng vẫn đèo đi làm tóc, rồi chọn màu nhuộm, kiểu uốn. Sau đó lại tranh thủ về ẵm đứa nhỏ 2 tháng rưỡi sang hàng xóm ti trực chị nhà bác mới sinh lúc con đói. Nhà cách chỗ làm tóc 6 - 7 km mà cứ lúc lúc lại chạy xe lên xem vợ thế nào. Sáng nay thì nhắn tin cho vợ thế này. Tự nhiên trào nước mắt", đoạn chia sẻ của tài khoản Đ.T.T khiến nhiều chị em xuýt xoa. 

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 2

Dòng tin nhắn của anh chồng khiến chị vợ trào nước mắt vì xúc động và hạnh phúc

Ngay sau khi những dòng chia sẻ trên được đăng tải lên mạng xã hội đã nhanh chóng thu hút sự chú ý của nhiều chị em bỉm sữa. Nhiều người không khỏi ghen tị với cô vợ trẻ khi có người chồng tâm lý, chiều vợ con. 

"Hiếm có ông chồng nào quan tâm và chiều vợ như thế này lắm. mom giữ cho chặt nhé. Chồng mình cũng thương vợ nhưng khô khan lắm chẳng bao giờ biết nhắn tin chúc vợ hay bày tỏ yêu thương gì cả. Lắm khi cũng tủi thân nhưng bù lại biết vun vén, lo cho kinh tế gia đình nên cũng mừng", tài khoản S.K.L chia sẻ. 

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 3

Gia đình nhỏ chị của chị Thoa

Bà mẹ hai con T.L. cũng bày tỏ ghen tỵ, "Cô vợ trẻ hạnh phúc quá, đã tâm lí lại còn chiều vợ con. Mặc dù không biết cuộc sống của chị như thế nào. Nhưng chỉ cần được lời động viên như thế thì ai cũng thấy hạnh phúc. Đôi khi kinh tế còn thiếu thốn, con cái nheo nhóc còn nhiều vất vả nhưng được chồng quan tâm như vậy thì khố mấy cũng vẫn vui. Chúc đại gia đình mom luôn vui vẻ hạnh phúc".

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 4

Ông xã đã bí mật đặt vé đi du lịch Đà Nẵng nhân kỉ niệm 2 năm ngày cưới trước đó

Chia sẻ thêm với chúng tôi, chị Đặng Thoa (SN 1992, sinh sống ở Bắc Giang) vui vẻ cho biết, chị đã kết hôn được ba năm nhưng hai vợ chồng rất ít khi xảy ra xích mích hay giận dỗi."Mình kết hôn 3 năm lại bầu bí nữa nên cũng chả có thời gian để đi làm tóc hay tút tát bản thân gì cả. Mình cao có 1m56 nặng 53 kí nhưng hai lần bầu bì đều tăng đến 70kg. Đợt bầu cũng xấu xí, xạm da nhưng ông xã không chê vợ câu nào còn toàn bảo "chồng có thấy vợ béo mấy đâu. Khi còn khỏe hơn thì hay bảo đi tập thể dục cho thon gọn, rồi dẫn vợ đi mua quần áo, tư vấn để vợ mặc sao cho cảm giác bớt béo". 

Bên cạnh đó, bà mẹ trẻ cũng cho biết dù sinh 2 bé gái nhưng chồng vẫn khá chiều, và chăm sóc con chu đáo. "Bầu bé thứ 2 mình cũng tăng lên 70kg. Không chỉ chăm vợ khi mang bầu mà đến khi ở cữ cùng đều một tay ông xã đi chợ, vào bếp nấu cơm cho vợ. Rồi đêm hôm cũng chịu khó dậy thay bỉm pha sữa chăm bé phụ cho vợ. Nhiều đêm ngồi ôm con cho mình ngủ, vì con ngủ không sâu giấc cứ ọ ẹ. 

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 5Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 6Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 7

Chồng bế con 2,5 tháng sang hàng xóm ti trực để vợ đi làm tóc cùng lời nhắn khiến vợ trào nước mắt: 'Em đã vất vả vì gia đình mình nhiều quá!' - Ảnh 8

Những mâm cơm cữ chồng nấu cho vợ khiến nhiều chị em xuýt xoa

Mình sinh hai bé gái nhưng suốt ngày đưa đón vợ đi làm. Thỉnh thoảng nhỡ việc thì nhờ người khác đón vợ về giúp, chứ không cho đi xe 1 mình.", chị Thoa hạnh phúc chia sẻ. 

Không chỉ vậy, chị Thoa cho biết ông xã cũng rất tâm lí khi dịp kỉ niệm 2 năm ngày cưới đã bí mật đặt vé đưa cả nhà đi Đà Nẵng để tạo bất ngờ cho vợ. 

Sau khi sinh con, dù lo lắng đi làm tóc hóa chất có thể gây ảnh hưởng nhưng ông xã và mẹ chồng vẫn động viên chị Thoa đi làm đẹp, thay đổi bản thân sau thời kì bỉm sữa. "May mắn mình có gia đình chồng và ông xã tâm lí. Dù có hai con nhỏ nhưng mình cũng không quá bận bịu và vất vả. Chỉ biết nói cảm ơn chồng vì tất cả!".

Anh công nhân cứu chú chó bị xích vùng vẫy tuyệt vọng trong đám cháy

Trong lúc mọi người hô nhau di dời đồ đạc khỏi các căn nhà có nguy cơ bị cháy lan trong vụ hỏa hoạn gần ngã tư Vũng Tàu thì bất ngờ một nam thanh niên tiến tới căn nhà gần đám cháy, gỡ xích rồi ôm con chó chạy ra ngoài.

TIN MỚI NHẤT