Cháy nhà trọ 3 tầng ở Sài Gòn, công nhân tháo chạy thục mạng

Xã hội 02/07/2018 13:43

Những công nhân thuê trọ trong căn nhà 3 tầng ở quận Bình Tân, TP.HCM phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút ở tầng 1 nên hô hoán tháo chạy tán loạn ra bên ngoài.

Thông tin ban đầu, khoảng 10h ngày 2/7, nhiều công nhân thuê trọ sinh sống trong căn nhà 3 tẩng ở đường số 4, phường Tân Tạo A, quận Bình Tân, TPHCM phát hiện khói lửa bốc cháy nghi ngút từ tầng 1.

Những người công nhân hô hoán và tìm cách tháo chạy tán loạn ra bên ngoài. Một số người dân dùng nước và bình chữa cháy dập lửa nhưng không thành công.

Cháy nhà trọ 3 tầng ở Sài Gòn, công nhân tháo chạy thục mạng - Ảnh 1

Ngôi nhà nơi xảy ra hỏa hoạn

Công an quận Bình Tân cùng lực lượng PCCC quận Bình Tân điều 5 xe cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường. Lực lượng chức năng tiến hành phong toả hiện trường để thực hiện việc chữa cháy.

Cháy nhà trọ 3 tầng ở Sài Gòn, công nhân tháo chạy thục mạng - Ảnh 2

Lực lượng chức năng có mặt tại hiện trường

Một lúc sau, ngọn lửa được lực lượng chức năng khống chế hoàn toàn. Vụ cháy không có thương vong về người nhưng nhiều người dân bị 1 phen hoảng sợ. Nhiều tài sản vật dụng bên trong căn phòng thuê trọ bị thiêu rụi hoàn toàn. Được biết, căn nhà 3 tầng cũng là nơi thuê trọ của nhiều công nhân. Hiện nguyên nhân đang được điều tra làm rõ.

Hà Nội: Cháy khu tập thể A11 Nguyễn Quý Đức lúc nửa đêm, bà bầu và trẻ em được giải cứu an toàn

Khoảng 2h30 ngày 2/7, người dân sống tại quan khu vực A11 khu tập thể phố Nguyễn Quý Đức phát hiện khói đen bốc lên từ cửa hàng giày dép tại phòng 115A dưới tầng 1.

TIN MỚI NHẤT