Chàng trai trẻ bị sàm sỡ trên xe bus chỉ vì sở hữu mái tóc dài và ngoại hình đẹp như con gái

Xã hội 02/12/2020 06:38

Đó là sự cố "hú hồn" mà chàng trai tên T.L lần đầu tiên gặp phải trong đời.

Câu chuyện khó tin này đã được kể lại bởi chính "nạn nhân" vừa bị sàm sỡ trên tuyến xe bus lên thủ đô mới đây. Chưa bao giờ T.L nghĩ rằng mình lại gặp tai họa trớ trêu như thế vì sở thích nuôi tóc dài.

May mắn là không có hậu quả gì nghiêm trọng xảy ra, nhưng L.T cũng được phen hết hồn vì trải nghiệm khá kinh dị. Anh chàng rõ ràng là "trai thẳng", nhưng vì đeo khẩu trang nên nhìn qua ai cũng tưởng nhầm là một nữ sinh.

Chàng trai trẻ bị sàm sỡ trên xe bus chỉ vì sở hữu mái tóc dài và ngoại hình đẹp như con gái - Ảnh 1

Anh chàng nuôi tóc dài và có ngoại hình như con gái.

L.T kể lại sự việc: "Mình đi từ Bắc Ninh lên Hà Nội lúc tầm trưa khoảng 12h. Lúc đầu ngồi chỗ nắng nắng để phơi cái khẩu trang đen, xong có 1 bạn nam ngồi cùng, 1 lúc sau có 1 ông bác tay cầm túi bóng có 1 quả thanh long và 1 quả cam ngồi gần.

Không có gì đáng nói nếu như ngay từ lúc lên ông ngồi chống tay vào sườn, mình đã cố tình đẩy ra mà ông không chịu, mình đang yêu đời nên kệ ông và tiếp tục quay ra cửa sổ ngắm nhìn thiên nhiên và nghe nhạc chillies.

1 lúc sau có vẻ ông chống tay lâu quá nên mỏi thì buông tay xuống đùi ông, nhưng lại rớt 2 ngón tay ở trên đùi minh, rồi cứ thế, 1 ngón, 2 ngón, 3 ngón, 4 ngón , rồi cả bàn, rồi mon men hết đùi mình, tại mình để túi đeo lên trên đùi.

Chàng trai trẻ bị sàm sỡ trên xe bus chỉ vì sở hữu mái tóc dài và ngoại hình đẹp như con gái - Ảnh 2

L.T bí mật chụp ảnh bàn tay xấu xí của người đàn ông lớn tuổi ngồi cạnh làm bằng chứng.

Mình thì cũng dễ tính thôi, xem bác sờ được đến đâu, mình nhìn và chụp ảnh, đang tính quay video thì chợt nhận ra có khi nào ông bác này già rồi, sờ tý nữa đến giữa chân mình thì ông nhồi máu cơ tim rồi "hẹo" không ?

Thế là bản năng người tốt trong mình trỗi dậy, mình tháo tai nghe quay sang chốt câu làm ông đứng hình 5s: "Bác ơi, cháu tóc dài nhưng là con trai không phải con gái đâu mà bác cứ sờ soạng như vậy".

Bác sốc luôn, mình thì hôm nay tâm trạng tốt nên cũng không muốn nói nhiều, cơ bản tại trước mình là có em bé nằm dựa vào bà ngủ nên mình cũng không muốn to tiếng, không là có chuyện rồi...

Chàng trai trẻ bị sàm sỡ trên xe bus chỉ vì sở hữu mái tóc dài và ngoại hình đẹp như con gái - Ảnh 3

Sau khi bại lộ hành vi sàm sỡ nhầm người, ông chú lớn tuổi có vẻ xấu hổ nên ngồi im, mặt đỏ bừng.

Đến điểm bắt 01 thì mình xuống xe, không quên quay lại giảng đạo lý: "Bác ơi, già rồi thì ở nhà tích đức cho con cháu đi, chứ đi bus kiểu này có ngày dở đấy. May cháu là con trai và hôm nay cháu tâm trạng tốt không là cháu không bỏ qua đâu". Và mình xuống xe!

Các chị em đi xe bus cẩn thận nhé, nếu mà thấy ai khác giới ngồi cạnh mà cứ sán sán vào thì đứng dậy, kiểu ngồi xe bus mà tay cứ khệnh khạng sang chỗ mình thì chắc chắn là biến thái. Không phải tất cả nhưng cứ cẩn thận thì hơn!

Mình đi xe bus kiếm người yêu mà có vẻ ông trời lại cười vào mặt".

Chuyện giả vờ diễn cảnh trên xe bus để sàm sỡ nữ giới vốn đã từng xảy ra nhiều lần, được không ít nạn nhân lên tiếng cảnh báo trên mạng xã hội. Tuy nhiên, đến khi chính mình rơi vào hoàn cảnh trở thành mục tiêu bị "yêu râu xanh" nhắm tới thì hội chị em mới hiểu tâm lý lo lắng ra sao.

Thế nhưng, đen đủi cho ông chú kia là sàm sỡ nhầm người, nhầm luôn cả giới tính! Nghe L.T kể lại câu chuyện mà ai cũng phải bật cười vì anh chàng cũng "nhây", giọng điệu thật hài hước. Mặc dù hành vi đen tối của ông chú gây bức xúc, nhưng dân tình cũng không quá nặng lời vì thấy người này đã lớn tuổi. L.T cũng đã lên tiếng cảnh cáo, có lẽ ông chú này sẽ không dám tái phạm ở nơi công cộng nữa.

Hiện tại, nhiều hội nhóm trên MXH đã chia sẻ sự cố hy hữu bị sàm sỡ do nhầm tưởng là con gái của L.T, thu hút hàng nghìn thành viên mạng bàn tán rôm rả.

Người đàn ông say rượu nhưng vẫn cố ghé vào quán mua trà sữa cho "cô sư tử Hà Đông ở nhà", nghe đến lý do ai cũng bất ngờ

Trà sữa đúng là món mà các chị em yêu thích rồi, nhưng nhận được trong hoàn cảnh này thì cũng hơi ngại ngại nhỉ?

TIN MỚI NHẤT