Chặn đường đánh rồi châm lửa đốt xe vợ cũ

Xã hội 23/11/2017 05:48

Gọi điện hẹn vợ cũ ra nói chuyện, bất ngờ người đàn ông xông vào đánh rồi mở bình xăng châm lửa đốt…

Chiều 22-11, Công an phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã lấy lời khai ban đầu vụ người chồng cũ đánh và đốt xe vợ cũ. Vụ việc xảy ra vào khoảng 13h30 chiều cùng ngày tại ngã tư giao nhau giữa đường Y Moan - Phan Chu Trinh. Theo đó người bị đánh, đốt xe là chị L.T.T. (trú tại TP Buôn Ma Thuột). Hiện chị T. đang trình bày sự việc với cơ quan công an.

Chặn đường đánh rồi châm lửa đốt xe vợ cũ - Ảnh 1
Lực lượng công an khám nghiệm hiện trường vụ việc

Người được cho là đã đánh và đốt xe vợ cũ là anh N.A. (32 tuổi, tạm trú phường Tân Hòa, TP Buôn Ma Thuột). Hiện anh A. đang bỏ trốn khỏi hiện trường. Tại hiện trường, chiếc xe máy hiệu Elizabeth màu vàng của chị T. đã bị đốt cháy hầu như toàn bộ dù được người dân dùng bình chữa cháy mini dập lửa.

Theo người thân cho biết, chị T. và anh A. có với nhau hai con trai. Hai năm trước, hai người đã ly hôn, mỗi người nuôi một con. Tuy nhiên, sau đó hai vợ chồng lại về sống chung (không kết hôn lại) một thời gian. Tuy nhiên, từ tháng 1-2017 đến nay, chị T. thấy không thể ở chung với chồng cũ nên dọn ra ngoài ở riêng.

 

Chặn đường đánh rồi châm lửa đốt xe vợ cũ - Ảnh 2

Chiếc xe bị đốt cháy hoàn toàn

Tuy vậy, hai vợ chồng vẫn gặp nhau hàng tuần để thăm các con. Chiều 22-11, anh A. gọi T. ra ngã tư Phan Chu Trinh - Y Moan để nói chuyện. Tại đây, do thấy chị T. chở theo con một người bạn nên hai bên xảy ra cự cãi. Bất ngờ anh A. xông vào đánh chị T., sau đó mở bình xăng chiếc máy hiệu Elizabeth châm lửa đốt. Thấy vậy mọi người chạy đến để dập lửa, anh A. lên xe máy bỏ đi…

Hiện Cơ quan Công an đang tiếp tục làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Bị chồng cũ đốt xe máy giữa phố vì không chịu ở cùng

​Chiều 22/11, Công an phường Tân Lợi, TP Buôn Ma Thuột (Đắk Lắk) đã lấy lời khai ban đầu và tiến hành điều tra vụ chồng cũ đánh và đốt xe máy của vợ cũ ngoài đường.

TIN MỚI NHẤT