Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam

Xã hội 29/08/2018 14:58

Trước giờ bóng lăn giữa đội tuyển U23 Việt Nam và Hàn Quốc, tại làng Bào, xã Phúc Thịnh, bố mẹ Tiến Dũng đã mổ nghé chờ khao cả làng. Càng gần đến giờ bóng lăn, người dân kéo đến nhà Tiến Dũng càng đông.

Theo thông tin từ gia đình thủ môn Tiến Dũng cho biết, do nhà đang sửa nên không có chỗ ngồi. Ban đầu, gia đình định tổ chức bình thường cho mọi người đến cổ vũ, nhưng mọi người góp ý đây là sự kiện của bóng đá Việt Nam nên gia đình quyết định mổ nghé, làm cỗ bên nhà chú ruột Tiến Dũng để chờ khao cả làng.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 1

Gia đình Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng

Thời tiết tại quê nhà Tiến Dũng đang mưa nhỏ, ngôi nhà chính của chàng thủ môn đang sửa lại nên gia đình đã chuyển nơi đón khách lên nhà sàn và nhà người chú ruột bên cạnh. Người dân làng Bào đều cố gắng hoàn mọi công việc cho sớm để đến nhà Tiến Dũng cổ vũ kịp giờ bóng lăn.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 2

Người dân khắp nơi bắt đầu đến nhà Tiến Dũng mỗi lúc một đông

Mọi công tác chuẩn bị đã hoàn tất. Phông rạp, bàn ghế, đồ uống và đặc biệt là chiếc tivi 65 inch đã sẵn sàng để chuẩn bị cho trận đấu lịch sử.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 3

Công tác chuẩn bị đã hoàn tất

Ông Bùi Văn Khánh, bố thủ môn Tiến Dũng tâm sự: “Đang là bệnh nhân ở bệnh viện nhưng tôi vẫn phải về nhà để xem trận đấu và cổ vũ cho con trai. Tâm trạng tôi bây giờ rất là vui sướng, suốt những trận đấu vừa qua, Tiến Dũng đều đã thể hiện tinh thần thi đấu rất vững vàng. Vào đến vòng này, đối với chúng tôi đã là vô cùng hạnh phúc rồi, thắng thua không còn quá quan trọng nữa”.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 4

Chú ruột Tiến Dũng, ông Bùi Văn Nguyệt (áo đỏ) hi vọng, tin tưởng vào chiến thắng của đội nhà

Ông Bùi Văn Nguyệt, chú ruột của thủ môn cho biết thêm: “Chiều nay (29/8), sẽ có người dân làng Bào, đại diện UBND huyện Ngọc Lặc, xã Phúc Thịnh đến cùng xem bóng đá và cổ vũ tinh thần cùng gia đình.

“Tất cả chúng tôi đều rất vui sướng với những gì đội tuyển Olympic Việt Nam và cháu Tiến Dũng đã làm được từ đầu giải đến giờ. Điều quan trọng nhất, Tiến Dũng đã giữ sạch lưới suốt những trận đã qua. Ở trận bán kết này, đối thủ Hàn Quốc rất mạnh, đấy là điều ai cũng biết. Chúng tôi luôn hi vọng, tin tưởng vào một chiến thắng. Chúc cho tuyển U23 Việt Nam chiến thắng để mang vinh quang về cho Tổ quốc”.

Bố mẹ thủ môn Tiến Dũng mổ nghé khao cả làng để cổ vũ U23 Việt Nam - Ảnh 5
Ông Bùi Văn Khánh, bố của Tiến Dũng mặc dù đang nằm viện vẫn quyết định về nhà cùng người dân làng Bào cổ vũ cho con trai cùng đội tuyển

Thiếu nữ theo bạn trai "bão đêm" đốt pháo mừng tuyển Olympic Việt Nam: Vui thôi đừng vui quá

Để ăn mừng chiến thắng của đội tuyển Olympic Việt Nam sau trận tứ kết gặp Syria, thiếu nữ 9X đã cùng bạn trai “bão đêm”. Chưa dừng lại ở đó, cặp đôi còn đốt pháo trên phố…

TIN MỚI NHẤT