Bị tài xế xe máy đâm trực diện vào người, một chiến sĩ CSGT bị thương nhập viện

Xã hội 09/05/2019 06:00

Phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy không đội mũ bảo hiểm nên chiến sĩ CSGT yêu cầu dừng xe. Bất ngờ, người này luống cuống tăng ga đâm trực diện khiến chiến sĩ bị thương.

Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 19h30 ngày 8/5, Trung tá Âu Văn Kiện, Đội CSGT 46, Phòng CSGT Công an tỉnh Nghệ An đang cùng tổ công tác tuần tra kiểm soát trên quốc lộ 46B.

Khi đến xóm Khoa Đà 1, xã Hưng Tây, huyện Hưng Nguyên (Nghệ An) thì Trung tá Kiện phát hiện một người đàn ông điều khiển xe máy mang BKS: 37N1 - 63293 không đội mũ bảo hiểm, nên yêu cầu dừng xe để kiểm tra theo quy định.

Bị tài xế xe máy đâm trực diện vào người, một chiến sĩ CSGT bị thương nhập viện - Ảnh 1

Hiện trường vụ tai nạn

Nhưng do tài xế đi với tốc độ cao, nên luống cuống đâm thẳng vào người chiến sĩ CSGT này. Cú đâm mạnh khiến Trung tá Kiện cùng tài xế xe máy ngã ra đường và bị thương nặng.

Ngay sau đó, cả hai người được đưa vào bệnh viện cấp cứu. Nhận được tin báo, Công an huyện Hưng Nguyên có mặt tại hiện trường điều tra nguyên nhân vụ việc. Hiện, vụ tai nạn đang được làm rõ.

Vợ tài xế côn đồ ép ngã đại uý CSGT chết thảm: 'Chồng tôi bị tâm thần nặng, lái trộm xe'

Vợ tài xế côn đồ cho biết, chồng mình bị tâm thần, không kiểm soát được hành vi, đã lấy trộm xe ô tô lái đi mà gia đình không biết nên không kịp thời ngăn chặn.

TIN MỚI NHẤT