Bắt giữ 8 thanh niên chặn xe ôtô đập vỡ kính, truy sát náo loạn ở Thanh Hóa

Xã hội 26/04/2019 06:00

Cơ quan Công an đã tiến hành bắt giữ 8 đối tượng để điều tra liên quan đến vụ việc dùng dao kiếm đập phá ô tô và truy sát nhóm người đi đường.

Bắt giữ 8 thanh niên chặn xe ôtô đập vỡ kính, truy sát náo loạn ở Thanh Hóa - Ảnh 1

Nhóm đối tượng dùng dao kiếm, tuýp nước đập phá kính ô tô của nhóm người đi đường

Liên quan vụ nhóm thanh niên dùng dao, kiếm, gậy gộc đập vào cửa kính ô tô và truy sát một nhóm người xảy ra hôm 16/4 trên tuyến QL145 đoạn qua địa phận Ngã ba Chè, xã Thiệu Đô (huyện Thiệu Hóa, Thanh Hóa), cơ quan Công an đã bắt giữ được 8 đối tượng.

Ông Lê Hồng Quang - Trưởng Công an huyện Thiệu Hóa (Thanh Hóa) cho biết, ngay sau khi sự việc xảy ra, chúng tôi đã bắt giữ được 8 đối tượng. Trong việc ẩu đả có khoảng 6 người bị thương và xây xước nhẹ. Nguyên nhân ban đầu được xác định là do mẫu thuẫn giữa hai nhóm người khi ngồi uống nước.

Trước đó, như Báo Giao thông đưa tin, trên mạng xã hội lan truyền một đoạn clip dài 1 phút 54 giây của một tài khoản đăng tải với tiêu đề “Giang hồ chém nhau kinh hoàng ở huyện Thiệu Hóa -Thanh Hóa” ghi lại cảnh một nhóm người đang ngồi trong xe ô tô thì bị một nhóm khác đứng bên ngoài chặn xe dùng dao kiếm, gậy gộc, tuýp nước đập liên tiếp vào kính hông bên hàng ghế phụ của xe ô tô.

Tiếp đến là cảnh ẩu đả giữa 2 nhóm thanh niên và xuất hiện một số người mặc sắc phục công an có mặt tại hiện trường ngăn chặn, khống chế các đối tượng.

Vụ việc đang được cơ quan Công an huyện Thiệu Hóa điều tra, làm rõ.

Vợ tài xế côn đồ ép ngã đại uý CSGT chết thảm: 'Chồng tôi bị tâm thần nặng, lái trộm xe'

Vợ tài xế côn đồ cho biết, chồng mình bị tâm thần, không kiểm soát được hành vi, đã lấy trộm xe ô tô lái đi mà gia đình không biết nên không kịp thời ngăn chặn.

TIN MỚI NHẤT