Bắt giữ 3 đối tượng đang giao dịch mua bán ma túy

Xã hội 06/09/2019 11:40

Thời điểm Khá đang giao hàng cho Tiên và Linh thì bị công an ập đến bắt giữ cùng tang vật.

Sáng ngày 6/9, Công an TP.Biên Hòa, tỉnh Đồng Nai đang tạm giữ 3 đối tượng để phục vụ công tác điều tra về hành vi Mua bán trái phép chất ma túy.

Bắt giữ 3 đối tượng đang giao dịch mua bán ma túy - Ảnh 1

Tang vật thu giữ.

Theo thông tin điều tra, vào rạng sáng cùng ngày, trong lúc đang đi tuần tra kiểm soát ở khu phố 2, phường Tân Hiệp, TP.Biên Hòa thì tổ phòng chống tội phạm Công an phường Tân Hiệp đã phát hiện 3 đối tượng có biểu hiện nghi vấn nên tiến hành kiểm tra.

Qua kiểm tra, tổ tuần tra phát hiện trong người của một đối tượng có nhiều bịch nghi ma túy nên đưa toàn bộ 3 đối tượng về trụ sở công an phường để làm việc. Công an xác định đối tượng bỏ ma túy trong người là Nguyễn Ngọc Khá (28 tuổi, ngụ tỉnh An Giang). Đặc biệt, Khá đang mang ma túy đến bán cho hai đối tượng còn lại là Nguyễn Thị Mỹ Tiên (19 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom, tỉnh Đồng Nai) và Hoàng Thị Ngọc Linh (20 tuổi, ngụ huyện Trảng Bom).

Theo các đối tượng khai thì khoảng lúc nửa đêm đã đến cơn nên Tiên rủ Linh đi mua ma túy. Biết mối bán là khá nên Tiên gọi điện cho Khá để hỏi mua ma túy và được đối tượng này hẹn giao hàng ở phường Tân Hiệp. Ngay sau đó, Tiên chở Linh đến khu phố 2 để gặp Khá nhận hàng thì bị công an phát hiện bắt quả tang.

Qua khám xét trong người Khá, lực lượng công an thu giữ 8 bịch (đối tượng khai là ma túy đá, 20 viên thuôc lắc) và số tiền hơn 10 triệu đồng. Tại cơ quan công an, các đối tượng đã thừa nhận hành vi của mình. Được biết Khá là đối tượng chuyên buôn bán ma túy lẻ cho các con nghiện còn Linh và Tiên là những người nghiện ma túy.

Hiện vụ việc đang tiếp tục được xác minh, điều tra làm rõ.

Sau điều tra bổ sung, hotgirl Ngọc 'Miu' tiếp tục bị đề nghị truy tố tội tàng trữ ma túy

Từ các chứng cứ thu thập được, cơ quan điều tra giữ quan điểm đề nghị truy tố Ngọc về hành vi Tàng trữ trái phép chất ma túy.

TIN MỚI NHẤT