Bắt cặp vợ chồng trẻ mở "đại lý" bán sỉ ma túy ở Đà Nẵng

Xã hội 02/01/2023 15:43

Cảnh sát vừa bắt quả tang 1 cặp vợ chồng ở Đà Nẵng đang tàng trữ, buôn bán lượng lớn ma túy cho “chân rết” về bán lẻ trong dịp Tết.

Ngày 2/1, Công an quận Sơn Trà (Đà Nẵng) vừa bắt giữ Mai Thanh Hoàng (26 tuổi) và Trần Thị Hoa (35 tuổi, cùng trú tại nhà thuê trên đường Nguyễn Trọng Nghĩa, phường Mân Thái, quận Sơn Trà) về hành vi "mua bán trái phép chất ma tuý".

Trước đó, từ tháng 3/2022, các trinh sát phát hiện cặp vợ chồng này là "đại lý" cung cấp sỉ ma tuý tổng hợp (thuốc lắc và ketamine) cho Nguyễn Hoàng Tuấn (28 tuổi, thuê trọ tại khu An Đồn, phường An Hải Bắc) và một số đối tượng là "chân rết", để bán lẻ cho các con nghiện.

Bắt cặp vợ chồng trẻ mở 'đại lý' bán sỉ ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 1
 

 

Bắt cặp vợ chồng trẻ mở 'đại lý' bán sỉ ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 2

Vợ chồng Trần Thị Hoa, Mai Thanh Hoàng bị bắt quả tang đang tàng trữ, buôn bán lượng lớn ma túy tổng hợp.

Đây là đường dây chuyên cung cấp ma túy cho các đối tượng sử dụng tại các quán bar, pub cùng nhiều tụ điểm ăn chơi khác trên địa bàn Đà Nẵng.

Để trốn tránh sự phát hiện của cơ quan chức năng, các đối tượng thường xuyên thay đổi phương thức hoạt động, phương tiện đi lại đồng thời không bán ma tuý cho người lạ.

Đặc biệt, khi một số chân rết bị lực lượng công an bắt giữ, đường dây tạm dừng hoạt động. Lúc này, đối tượng Tuấn chuyển chỗ thuê trọ. Đồng thời, thuê lại một quán nhậu trên đường Hồ Nghinh để làm "bình phong" cho việc buôn bán ma túy.

Bắt cặp vợ chồng trẻ mở 'đại lý' bán sỉ ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 3

Số ma túy cảnh sát phát hiện tại nhà vợ chồng Hoa, Hoàng.

Qua theo dõi, các trinh sát phát hiện đường dây này bắt đầu hoạt động trở lại sau mùa World Cup.

Bằng các biện pháp nghiệp vụ, sáng 30/12, cảnh sát xác định đối tượng Tuấn vừa nhận lượng ma tuý lớn về để bán lại cho các "dân chơi" trong dịp tết Dương lịch 2023 nên công an quận Sơn Trà quyết định đột kích, vây bắt.

Lúc 15h45' ngày 30/12, khi đối tượng Tuấn đến nhà của Hoàng, Hoa để nhận số ma tuý đã đặt trước thì đã bị công an ập vào bắt quả tang và thu giữ trên người đối tượng 220 viên thuốc lắc.

Bắt cặp vợ chồng trẻ mở 'đại lý' bán sỉ ma túy ở Đà Nẵng - Ảnh 4

Đối tượng Nguyễn Hoàng Tuấn bị bắt quả tang khi đang mua 220 viên thuốc lắc để bán cho các con nghiện trong dịp Tết.

Khám xét nhà vợ chồng Hoàng và Hoa, Ban chuyên án thu giữ thêm 80 viên thuốc lắc cùng 100 gam ma tuý Ketamine.

Hiện, vụ án đang được điều tra mở rộng.

Hãi hùng tài xế ô tô kéo lê xe máy gây náo loạn tại Bình Dương: có dấu hiệu vi phạm nồng độ cồn

Sau khi gây tai nạn giao thông, tài xế ô tô bán tải tiếp tục kéo lê chiếc xe máy và dùng hung khí tấn công những người đang can ngăn.

TIN MỚI NHẤT