Bắc Giang: Học sinh bất ngờ rơi từ tầng 2 trường học vào giờ ra chơi

Xã hội 09/04/2021 14:46

Học sinh lớp 9 này đang ngồi chơi ở khu vực lan can thì bị rơi từ tầng 2 trường học xuống đất. Cú ngã bất ngờ khiến em bị thương nặng và phải phẫu thuật sọ não.

Theo nguồn tin từ Người Lao Động, vào ngày 9/4, ông Nguyễn Trọng Mạnh, Hiệu trưởng Trường THCS thị trấn Thắng (huyện Hiệp Hòa, tỉnh Bắc Giang), xác nhận thông tin vừa xảy ra vụ một học sinh rơi từ tầng 2 trường học và bị thương nặng.

Thông tin ban đầu xác định vào khoảng 15 giờ 20 phút ngày 8/4, trong giờ ra chơi, em L.Đ.T. (học sinh lớp 9) khi đang ngồi chơi ở khu vực lan can tầng 2 thì bất ngờ ngã xuống dưới đất và bất tỉnh.

roi tu tang 2 truong hoc 1
 Trường học nơi sự việc xảy ra - Ảnh: Người Lao Động 

Ngay sau khi sự việc xảy ra, T. đã được đưa đến Trung tâm Y tế huyện Hiệp Hòa cấp cứu và được chuyển đến Bệnh viện đa khoa tỉnh Bắc Giang.

Qua thăm khám, các bác sĩ xác định phần dưới da đầu thái dương chẩm bên phải có tụ máu. Bệnh nhân đã được hồi sức tích cực và chỉ định phẫu thuật sọ não.

Hậu phẫu thuật, T. đang được theo dõi ở phòng hồi sức. Hiện, sức khỏe của học sinh này có phần ổn định, rất may không ảnh hưởng đến tính mạng.  

Vụ tài xế Mercedes tông chết người: Nữ tiếp viên Vietnam Airlines kháng cáo bản án

Chị Nguyễn Thị Bích Hường không đồng tình với mức phạt tòa sơ thẩm đưa ra. Đồng thời, nữ tiếp viên hàng không này cũng yêu cầu truy cứu trách nhiệm của 2 công ty cho bị cáo thuê xe Mercedes gây tai nạn và xem xét dấu hiệu nghi tẩu tán tài sản từ bị cáo.

TIN MỚI NHẤT