Bà chủ khu trọ 'vui tính, tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ' bị bệnh chết não, sự sống đang bị đe dọa

Xã hội 09/11/2017 16:03

Người con trai của bà Đỏ cho biết, trong lúc vào Long An thăm người thân, mẹ của anh không may mắc chứng bệnh chết não, hiện đang nguy kịch. Gia đình đang đưa bà từ Long An ra Hà Nội để điều trị.

Chiều 9/11 trao đổi với chúng tôi, anh Nguyễn Ngọc Anh, con trai của bà Nguyễn Thị Đỏ, 68 tuổi, chủ khu trọ "vui tính, tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ" cho biết, hiện mẹ anh đang mắc căn bệnh chết não, tính mạng bị đe dọa.

Bà chủ khu trọ 'vui tính, tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ' bị bệnh chết não, sự sống đang bị đe dọa - Ảnh 1
Bà Đỏ - chủ nhà trọ tốt bụng nhất vịnh Bắc Bộ đang mắc bệnh chết não, tính mạng bị đe dọa.

"Mẹ tôi mắc bệnh trong lúc vào Long An thăm người thân, hiện gia đình chúng tôi đang đưa mẹ về Hà Nội để chữa trị. Bệnh viện nói mẹ tôi chỉ trông đợi vào một phép màu thôi, chúng tôi hy vọng có một phép màu để mẹ được mạnh khỏe trở lại", anh Ngọc Anh cho biết.

Bà Đỏ là nhân vật trong bài viết gặp bà chủ khu trọ được mệnh danh "vui tính,tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ" từng đăng tải.

Bà chủ khu trọ 'vui tính, tốt bụng nhất Vịnh Bắc Bộ' bị bệnh chết não, sự sống đang bị đe dọa - Ảnh 2
Suốt 8 năm cho thuê trọ bà Đỏ thường xuyên nấu cháo, cho sinh viên vay tiền, tổ chức các ngày lễ cho những sinh viên thuê trọ nhà mình. Ảnh sinh viên cung cấp.

Nhiều người thuê trọ của bà đều rất cảm kích, yêu thương bà và xem bà như là người mẹ thứ 2, bà thường xuyên nấu canh cá, chè hạt sen, cháo đậu cho các sinh viên và người ở trọ cùng ăn.

Bà thương sinh viên như con, thường xuyên lui tới từng phòng hỏi thăm hoàn cảnh của mọi người, tổ chức liên hoan các dịp lễ, tết với sinh viên, gặp sinh viên khó khăn, bà cho nợ tiền nhà rồi cho cơm, đồ ăn.

Vụ bà chủ tiệm tóc bị cắt cổ, cướp điện thoại: Nghi phạm chỉ mới 16 tuổi, nghiện ngập lâu năm

Vài ngày qua, vụ án nữ chủ tiệm cắt tóc bị thiếu niên 16 tuổi cắt cổ, cướp tài sản khiến dư luận vô cùng hoang mang.

TIN MỚI NHẤT