7 bà cháu hôn mê nghi bị ngạt thở trong nhà, một bé nhỏ đã chết

Xã hội 12/06/2019 21:47

Tối 12-6, Công an quận Thủ Đức và các đơn vị nghiệp vụ Công an TP.HCM đã khám nghiệm xong hiện trường tại căn nhà trên đường số 43, phường Hiệp Bình Phước, làm rõ nguyên nhân 7 bà cháu nghi bị ngạt thở, một em nhỏ tử vong.

7 bà cháu hôn mê nghi bị ngạt thở trong nhà, một bé nhỏ đã chết - Ảnh 1

Hiện trường nơi xảy ra vụ việc - ẢNH: XUÂN ĐOÀN

Theo thông tin ban đầu, khoảng 13h ngày 12-6, ông Lê Văn Mười Hai (65 tuổi) về căn nhà trên đường số 43 thì thấy cửa khoá trái. Ông gọi cửa nhiều lần thì một người cháu trai (5 tuổi) ra mở cửa nhưng có biểu hiện bất thường. Ông Hai phát hiện vợ mình là bà Trần Thị Phụng (61 tuổi) và 5 người cháu nằm ngất xỉu, có biểu hiện ngạt thở.

Ông Hai hô hoán người dân khu vực đến giúp đỡ, gọi xe cấp cứu của bệnh viện.

7 bà cháu hôn mê nghi bị ngạt thở trong nhà, một bé nhỏ đã chết - Ảnh 2

Các nạn nhân đang được điều trị tại bệnh viện - ẢNH: CHÂU TUẤN

Vụ việc khiến bé gái Lê Thị Bích Tr. (11 tuổi) tử vong sau đó, 1 bé trai hôn mê trong tình trạng nguy kịch. Bà Phụng và 4 em nhỏ khác đã tỉnh táo và sức khỏe dần ổn định.

 Ông Hai cho biết sáng sớm ông đi uống cà phê, về nhà 2 lần nhưng gõ cửa không ai mở nên ông quay đi. Tới lần thứ 3, ông phát hiện sự việc.

Được biết, nhà nạn nhân nhiều tháng không đóng tiền điện nên bị công ty điện lực ngừng cung cấp điện. Gia đình mượn một máy phát điện bằng dầu để phát điện. Lúc xảy ra vụ việc, nhà đang đóng kín cửa.

7 bà cháu hôn mê nghi bị ngạt thở trong nhà, một bé nhỏ đã chết - Ảnh 3

Một máy phát điện bằng dầu được công an thu giữ tại hiện trường - ẢNH: XUÂN ĐOÀN

Nhận được tin báo, Công an phường Hiệp Bình Phước và Công an quận Thủ Đức có mặt lấy lời khai các nhân chứng, khám nghiệm hiện trường.

Hỏa hoạn ở TP Mỹ Tho: Hỗ trợ 7 gia đình có nhà bị cháy

Sau vụ cháy lớn tại trung tâm TP Mỹ Tho khiến 7 căn nhà bị thiêu rụi, chính quyền địa phương đã hỗ trợ cho các gia đình có nhà bị cháy để ổn định cuộc sống.

TIN MỚI NHẤT