Những con giáp sau ‘NGÃ VÀO HŨ VÀNG’, thần tài ngồi bên điểm chỉ giàu sang, thuận lợi đủ đường, tình duyên êm ấm

Tử vi hàng ngày 13/04/2022 13:00

Tử vi 12 con giáp cho hay 3 con giáp may mắn dưới đây sẽ ngã vào hũ vàng, thuận lợi đủ đường và đường tình duyên êm ấm.

Tuổi Thân

Là con giáp phát tài lại thêm Tam Hội hỗ trợ, tuổi Thân đón vận trình khởi sắc ở nhiều phương diện. Bản mệnh có cơ hội thể hiện tài năng của mình trong công việc, mặc dù đôi khi vẫn gặp chút trở ngại nhưng nhờ sự thông minh và khả năng ứng biến linh hoạt nên bạn vẫn thuận lợi vượt qua, đổi lại ánh mắt ngưỡng mộ của nhiều người. Chắc hẳn cấp trên sẽ chẳng ngại ngần gì mà không thưởng nóng cho một nhân viên xuất sắc như bạn.

Thiên Tài cũng giúp con giáp này có cơ may phát tài rất lớn, đặc biệt là người buôn bán kinh doanh. Chuyện làm ăn tiến hành thuận lợi khiến cho tiền bạc ào ào đổ về nhà, chẳng lo túng thiếu. Một số người chăm chỉ với các công việc tay trái cũng hứa hẹn sẽ được trả công xứng đáng, giúp bạn càng có thêm động lực cho tương lai.

Tuổi Tuất

Những người thuộc con giáp này thường rất nhanh nhạy, quyết đoán, óc sáng tạo, nên bạn rất dễ có được sự thăng tiến rực rỡ trong công việc, tình hình tài chính cũng sẽ tốt hơn theo từng tháng. Đặc biệt, bạn làm ăn gặp thời, gặp thế nên tiền chảy về túi như nước. Với những người làm công ăn lương, bạn có thể cũng thăng quan tiến chức, tài lộc hưng vượng và vạn sự như ý.

Những con giáp sau ‘NGÃ VÀO HŨ VÀNG’, thần tài ngồi bên điểm chỉ giàu sang, thuận lợi đủ đường, tình duyên êm ấm - Ảnh 1
Những người thuộc con giáp này thường rất nhanh nhạy, quyết đoán, óc sáng tạo.

Với người đã có gia đình, mối quan hệ vợ chồng bạn vẫn rất khăng khít. Cả hai đều biết cách nhường nhịn lẫn nhau để gìn giữ hạnh phúc, nhờ vậy mà không khí trong nhà luôn đầm ấm và vui vẻ. Gia đình thuận hòa cũng tạo động lực để mệnh chủ yên tâm theo đuổi những điều mình muốn.

Tuổi Dần

Chúc mừng tuổi Dần là con giáp phát tài. Vận trình tài chính của bản mệnh được cải thiện rõ rệt, nhờ đó mà bạn cảm thấy thoải mái hơn rất nhiều vì không phải lo lắng hay băn khoăn về tiền bạc. Bản mệnh làm ăn kinh doanh thuận lợi, vận trình tăng tiến không ngừng, lợi nhuận thu về khổng lồ. Một số người có thể được tiếp xúc với những mối làm ăn hoặc những lĩnh vực mới mẻ, hứa hẹn đem lại nguồn tiền lâu dài và ổn định hơn trước.

Với người làm công ăn lương, mọi thứ đang diễn ra vô cùng tốt đẹp mang cho bạn niềm hứng khởi để tạo ra càng nhiều giá trị và sự sáng tạo trong công việc. Nhờ đó, bạn có thể nhận được những cái gật đầu hài lòng từ cấp trên và cả sự ngưỡng mộ từ đồng nghiệp.

*Bài viết mang tính chất tham khảo, chiêm nghiệm.

Dính hạn TAM TAI trong tháng 4 dương lịch, các con giáp cần đề phòng TIỂU NHÂN để tránh TIỀN MẤT TẬT MANG

Các con giáp này nên đề phòng với những người cố tìm cách tiếp cận mình.

TIN MỚI NHẤT