Yêu nhau đã 3 năm rồi nhưng tôi ngày càng bất mãn với bạn trai và cảm giác như mình đang dần bị bào mòn

Tư vấn hôn nhân 28/02/2021 13:42

Ban đầu tôi cứ yên lặng chờ đợi cho anh ấy quyết định chọn giữa tôi và cô ấy. Không ngờ giờ chúng tôi lại đi đến hoàn cảnh này.

Chúng tôi yêu nhau được 3 năm. Tình yêu của chúng tôi gặp trắc trở vì tôi là người thứ 3 chen vào chuyện tình cảm của anh ấy. Thực sự lúc đó tôi không suy nghĩ nhiều, chỉ cảm tính rằng yêu là đủ. Ban đầu tôi cứ yên lặng chờ đợi cho anh ấy quyết định chọn giữa tôi và cô ấy. Tôi biết anh hết yêu cô ấy nhưng 8 năm của họ khiến anh lưỡng lự. Rồi cuối cùng khi không thể kéo dài hơn nữa thì anh đã chia tay cô ấy.

Sau đó tôi đã mong rằng có thể sớm kết hôn và ổn định cuộc sống, thì vì anh có một số khoản nợ nên đành hoãn lại. Rồi anh lao đầu làm việc trả nợ. Tôi thì suy nghĩ rằng anh đã vất vả nhiều nên cần được quan tâm chia sẻ. Và chắc là sẽ có lúc anh cũng chia sẻ và quan tâm tôi. Dù biết đàn ông vô tâm, nhưng dần dần tôi cảm thấy bức bối và không chịu nổi sự vô tâm ấy. Tôi đã quyết tâm dừng lại nhiều lần nhưng anh nói sẽ thay đổi. Chắc anh cũng cố gắng. Nhưng sao thời gian trôi qua tôi cảm giác như mình cứ bị bào mòn.

Yêu nhau đã 3 năm rồi nhưng tôi ngày càng bất mãn với bạn trai và cảm giác như mình đang dần bị bào mòn - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Khi gặp chúng tôi đã vui vẻ, nhưng khi không gặp thì dường như anh cũng quên luôn tôi. Hoặc khi có chuyện gì đó anh mới hỏi thăm. Cứ rơi vào trường hợp như thế này khiến tôi cảm thấy chán nản muốn buông bỏ. Tôi không muốn chủ động hỏi thăm anh, không muốn chờ sự trả lời của anh, cũng không muốn chấp nhận thêm cho sự bận rộn của anh nữa. Là tôi sai hay anh sai? Tôi nên làm thế nào với mối quan hệ này đây. Xin chị tư vấn giúp. Cảm ơn chị. (ledu...@gmail.com)

Yêu nhau đã 3 năm rồi nhưng tôi ngày càng bất mãn với bạn trai và cảm giác như mình đang dần bị bào mòn - Ảnh 2

Chào bạn,

Ngay từ đầu, bạn đã sai lầm khi bước vào cuộc tình này ở vị trí người thứ 3, vậy hiển nhiên bạn sẽ phải nhận những thiệt thòi, bởi trái tim anh ấy lúc đó còn dành cho bạn gái cũ, thì sao có thể trao trọn cho bạn? Bạn sai và anh ấy cũng sai.

Có lẽ 8 năm yêu bạn gái cũ đã tiêu hao hết sự nồng nhiệt của thanh xuân, tuổi trẻ và tình yêu mà anh ấy có, vì thế khi đến với bạn, anh ấy không còn giống như một chàng trai mới biết yêu nữa, mà sẽ chuyển sang trạng thái "tĩnh", tìm cách phù hợp để chung sống với bạn. Có khi nào bạn nghĩ, chính tình yêu cũ của anh ấy cũng như hoàn cảnh của bạn bây giờ, hai người không còn ai tha thiết níu kéo nên chia tay dù đã bên nhau 8 năm?

Ngoài ra, nợ nần, áp lực cuộc sống, áp lực công việc cũng tiêu hao nhiều sức lực và tâm trí nên anh ấy vô tâm với bạn. Nhưng nếu bạn nhìn ra sự cố gắng của anh ấy thì hãy trao cho anh ấy cơ hội để bắt đầu lại, đừng dễ dàng buông tay khi bạn đã chiếm được anh ấy và ở bên anh ấy 3 năm trời.

Chúc 2 bạn hạnh phúc!

Thấy người yêu đi với bạn bè, tôi vội cúi mặt xuống vì ngượng ngùng, không ngờ cô ấy chạy lại ôm chầm lấy tôi

Tôi vội vàng cúi mặt xuống đống rác đang dọn dở để người yêu không trông thấy. Nhưng hành động của cô ấy khiến tôi chết sững tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT