Thấy người yêu đi với bạn bè, tôi vội cúi mặt xuống vì ngượng ngùng, không ngờ cô ấy chạy lại ôm chầm lấy tôi

Tư vấn hôn nhân 28/02/2021 13:23

Tôi vội vàng cúi mặt xuống đống rác đang dọn dở để người yêu không trông thấy. Nhưng hành động của cô ấy khiến tôi chết sững tại chỗ.

Tôi là công nhân vệ sinh chị ạ. Không biết chị nghĩ sao về công việc này nhưng đôi khi tôi cảm thấy ái ngại với người thân và bạn bè lắm. Đặc biệt là khi đi dọn rác ở những khu vui chơi, vô tình gặp bạn, tôi đều kéo khẩu trang che kín mặt mình. Tôi không xin chuyển việc vì việc này tuy khổ nhưng mức lương khá ổn định.

Tôi mới có người yêu được vài tháng nay. Cô ấy rất tốt, hiểu chuyện và biết thông cảm. Khi tôi nói thật nghề nghiệp của mình, cô ấy còn ôm lấy tôi, động viên tôi cùng cố gắng. Người yêu tôi nói rằng tôi làm việc bằng đôi tay, đàng hoàng kiếm tiền thì chẳng có gì là xấu hổ cả.

Thấy người yêu đi với bạn bè, tôi vội cúi mặt xuống vì ngượng ngùng, không ngờ cô ấy chạy lại ôm chầm lấy tôi - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm qua, khi đang dọn rác thì tôi vô tình gặp người yêu đang đi cùng bạn bè cô ấy. Thấy người yêu, tôi vội vã cúi mặt xuống, kéo khẩu trang che kín mặt lại. Nhưng rồi cô ấy lại chạy ào tới ôm chầm lấy tôi, mặc kệ tôi đang mặc bộ đồ bảo hộ màu xanh. Cô ấy còn kéo tay tôi giới thiệu với bạn bè. 

Tôi ngượng ngùng quá nên đã hất cô ấy ra rồi bỏ đi Hướng Dương ạ. Giờ người yêu giận tôi, nói tôi không yêu cô ấy thật lòng, không tôn trọng và có ý định lâu dài với cô ấy. Tôi buồn quá. Tôi phải làm sao để vượt qua được ám ảnh tâm lí về nghề nghiệp và dỗ dành người yêu đây? (kienminh...@gmail.com)

Thấy người yêu đi với bạn bè, tôi vội cúi mặt xuống vì ngượng ngùng, không ngờ cô ấy chạy lại ôm chầm lấy tôi - Ảnh 2

Hướng Dương tư vấn

Chào bạn,

Bạn đang làm một công việc giúp ích cho đời, giúp cảnh quan trở nên tươi đẹp hơn. Bạn kiếm tiền bằng chính mồ hôi và công sức của mình, vậy thì tại sao bạn lại cảm thấy xấu hổ? Bất cứ nghề nghiệp nào chân chính cũng xứng đáng được tôn trọng. Vì vậy, bạn không nên mặc cảm vì nghề nghiệp của mình mà nên tự hào và hãnh diện về điều đó.

Bạn may mắn vì có một cô bạn gái thật tốt, hiền lành và hiểu chuyện ở bên cạnh. Cô ấy nhìn nhận mọi việc theo chiều hướng tích cực và tốt đẹp. Hành động ôm bạn, động viên, giới thiệu bạn với bạn bè đã chứng minh tình cảm cô ấy dành cho bạn là thật tâm, thật lòng. Bạn nên trân trọng và yêu thương cô ấy vì cô ấy xứng đáng nhận được những thứ tốt đẹp nhất từ bạn.

Bạn nên tìm gặp cô ấy, chân thành xin lỗi và nói hết những tâm sự mà bạn giấu kín trong lòng. Sau đó, cả hai nên hoạch định tương lai và lên kế hoạch để cuộc sống sau này hạnh phúc, lâu bền. Chỉ cần thật lòng yêu nhau, biết chia sẻ, cảm thông và trân trọng nhau, tình yêu sẽ thăng hoa.

Thân gửi.

Vất vả làm việc để kiếm tiền cưới vợ, tôi không ngờ người yêu 10 năm lại đưa thiệp cưới với lí do đắng lòng

Tôi đã cố gắng làm việc để mua nhà mua xe rồi cưới vợ. Nhưng người yêu lại giáng cho tôi một cú sốc quá lớn.

TIN MỚI NHẤT