Khi tôi sinh con, ngày nào anh rể cũng phục vụ cơm nước, quá áy náy tôi đã biếu một triệu đồng và nói với chồng để rồi nhận được cái kết mặn chát

Tư vấn hôn nhân 03/06/2020 11:25

Sau khi sinh con, tôi được anh rể chăm sóc rất chu đáo những bữa cơm ở cữ đủ chất dinh dưỡng, những lúc con khóc anh ấy cũng chạy đến bế giúp và quần áo sơ sinh của con tôi cũng được anh giặt sạch sẽ.

Từ ngày anh rể thất nghiệp, một mình chị chồng đi làm không đủ chi tiêu nên bố mẹ bảo gia đình chị ấy về sống cùng cho bớt khoản tiền thuê phòng. Nhà chồng cũng rộng nên tôi cảm thấy rất vui khi có thêm nhiều thành viên mới.

Với lại từ ngày có anh rể đến ở, nhà cửa sạch sẽ hơn rất nhiều, cơm nước lúc nào cũng đầy đủ món ngon bởi anh từng là đầu bếp. Không khí gia đình luôn tràn ngập tiếng cười và sự ấm cúng.

Ngày tôi sinh em bé, anh rể chăm sóc hai mẹ con tôi rất chu đáo, những bữa cơm ở cữ với đủ chất dinh dưỡng. Những lúc đồ sơ sinh của con bỏ ra chậu, bà nội chưa giặt được thì anh rể liền mang đi giặt ngay khiến tôi rất áy náy.

Tôi rất cảm kích vì những việc làm của anh rể dành cho hai mẹ con nên đã biếu một triệu đồng để cảm tạ, phải nói mãi anh ấy mới nhận lấy khiến tôi cũng được thoải mái hơn.

Khi tôi sinh con, ngày nào anh rể cũng phục vụ cơm nước, quá áy náy tôi đã biếu một triệu đồng và nói với chồng để rồi nhận được cái kết mặn chát - Ảnh 1

Chồng còn cấm tôi không được nhắc đến chuyện tiền thuê anh rể làm việc nhà nữa. (Ảnh minh họa)

Buổi tối khi chỉ có hai vợ chồng, tôi đã ca ngợi anh rể rất nhiều và buột miệng nói với chồng là đã biếu anh ấy một triệu đồng. Chồng tôi bảo từ lần sau đừng biếu nữa, tôi trách chồng keo kiệt, anh rể đối tốt với hai mẹ con, chẳng có gì báo đáp, biếu ít tiền để anh ấy tiêu vặt thì đáng gì.

Chồng bảo là mỗi tháng phải chi cho anh rể 6 triệu đồng nên mới có được sự phục vụ tốt như thế đấy. Tôi giật mình hét toáng lên: "Thuê giúp việc có 3 triệu đồng một tháng, cớ sao phải trả anh ấy những 6 triệu đồng, thôi từ ngày mai em sẽ tự làm mọi việc và anh sẽ không phải trả một xu nào nữa".

Chồng tôi lắc đầu bảo không được vì mẹ thương anh chị vất vả nên muốn vợ chồng tôi có trách nhiệm hỗ trợ gia đình chị ấy vượt qua giai đoạn khó khăn này, đổi lại anh rể sẽ yên tâm làm việc nhà.

Tôi hỏi tại sao mẹ không bỏ tiền ra trả cho anh rể mà bắt vợ chồng tôi gánh hết thì chồng trách tôi là con người nhỏ nhen, người nhà mà tính toán với nhau từng tí thì sống sao nổi? Chồng còn cấm tôi không được nhắc đến chuyện tiền thuê anh rể làm việc nhà nữa.

Theo mọi người bây giờ tôi phải làm sao để lấy lại 6 triệu đồng mỗi tháng mà sao cho gia đình không xảy ra mâu thuẫn đây?

(thanhtruc...@gmail.com)

Khát khao kiếm được người đàn ông hoàn hảo như anh rể, nhưng những lời anh ấy nói với vợ trong bữa cơm tối khiến tôi hãi hùng

Anh rể đẹp trai, lương cao, nói chuyện rất hay khiến tôi luôn thầm ao ước sau này kiếm được tấm chồng hoàn hảo như anh ấy. Nhưng sau một lần đến chơi nhà chị gái chứng kiến việc làm của anh rể khiến tôi thấy sợ vô cùng.

TIN MỚI NHẤT