Bạn có dám thử xu hướng trang điểm tàn nhang pha lê?

Trang điểm 04/03/2019 05:35

Xu hướng trang điểm đôi má với các hạt pha lê lấp lánh được bắt gặp tại nhiều sàn diễn trong tuần lễ thời trang vừa qua. Xu hướng hứa hẹn sẽ chiếm sóng Instagram mùa hè này.

Không quá chú trọng vào lớp nền, chỉ đơn giản là điểm xuyết thêm những đốm tàn nhang cho khuôn mặt chính là xu hướng làm đẹp mà các chuyên gia muốn dành tặng những ai cảm thấy tự ti với khuyết điểm trên da mặt.

Nét đẹp của mỗi người là độc nhất, dù có tàn nhan hay mụn, đó cũng chỉ là những khuyết điểm nhỏ rồi cũng sẽ mất đi. Hãy tự tin với mặt mộc của mình giống như cách Công nương Meghan Markle trân trọng từng "nốt sao" trên gương mặt là thông điệp mà các nhà thiết kế của tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019 muốn gửi gắm tới tất cả tín đồ thời trang.

Xu hướng giả lập tàn nhang bằng pha lê tại tuần lễ thời trang Thu - Đông 2019 vừa qua đã khiến hầu hết tín đồ làm đẹp ngỡ ngàng trước phong cách trang điểm độc đáo nhưng vô cùng tinh tế, rực rỡ.

Christian Siriano và Marco De Vincenzo là hai nhà mốt đình đám đã sử dụng pha lê Swarovski làm "trang sức" nâng tầm nét đẹp tự nhiên trên gương mặt người mẫu.

Bạn có dám thử xu hướng trang điểm tàn nhang pha lê? - Ảnh 1

Không còn đơn thuần là đốm nâu trên gương mặt, tàn nhang nay đã được ví như những viên pha lê lấp lánh. Ảnh: Elle.

Hai nhà mốt riêng biệt nhưng lại có chung một tầm nhìn, một mục đích, đó là phá vỡ mọi quy chuẩn về định hướng sắc đẹp xưa cũ. Đề cao vẻ đẹp mộc mạc, biến khuyết điểm trên cơ thể thành nét duyên độc nhất cho mỗi người. 

Người mẫu xuất hiện trên sàn diễn với khuôn mặt đầy rạng rỡ, lấp lánh dưới ánh đèn sân khấu đã khiến giới mộ điệu phải "hét toáng lên" vì một nét đẹp quá sang trọng như tinh tú trên trời. 

Bạn có dám thử xu hướng trang điểm tàn nhang pha lê? - Ảnh 2

Ashley Graham hớp hồn giới mộ điệu vì gương mặt tỏa sáng. Ảnh: Vogue.

Chuyên gia trang điểm Erin Parsons, người chịu trách nhiệm trong việc "hóa phép" các người mẫu trong buổi trình diễn của nhà mốt Christian Siriano thêm rạng ngời, tỏ ra khá hài lòng với những tác phẩm của mình.

Những bộ trang phục sang trọng, lấp lánh được nâng tầm cùng các tinh thể pha lê phát ra ánh sáng lung linh. Một trong những khoảnh khắc đặc biệt gây ấn tượng mạnh với giới mộ điệu là sự xuất hiện của siêu mẫu Ashley Graham để khép lại buổi diễn trong chiếc váy bạc lấp lánh được trang trí bằng hàng trăm viên pha lê Swarovski. 

Bạn có dám thử xu hướng trang điểm tàn nhang pha lê? - Ảnh 3

Nhà mốt Marco De Vincenzo cũng đề cao kiểu trang điểm tông hồng cùng tinh thể pha lê lung linh. Ảnh: Savoir Fair.

Tại tuần lễ thời trang Milan, nhà mốt Marco De Vincenzo cũng áp dụng những viên pha lê này làm nổi bật đốm tàn nhang vốn có trên gương mặt người mẫu. Đã qua thời sử dụng một loại kem nền có độ che phủ cao đem lại một làn da không tì vết, tàn nhang giờ đây được xem là "trang sức" đắt giá sánh ngang tầm với pha lê.

Một lớp nền mỏng như sương kết hợp cùng một hàng mi cong vuốt và đôi môi hồng hào tự nhiên là những gì mà các chuyên gia trang điểm áp dụng cho hầu hết người mẫu trong show của Marco De Vincenzo.

Theo các tạp chí thời trang, xu hướng trang điểm với pha lê sẽ chiếm sóng trên Instagram trong vài tháng tới - thời gian của những lễ hội âm nhạc rộn ràng váy áo và các makeup look độc đáo.

Chuyên gia trang điểm của Gigi Hadid, Kim Kardashian… bật mí 6 xu hướng hot nhất 2019

Change your makeup, change your life (Thay đổi phong cách trang điểm là thay đổi cuộc sống của bạn) là phương châm làm đẹp của năm 2019, bạn đã biết chưa?

TIN MỚI NHẤT