6 màu son không nên bỏ lỡ trong thời tiết se lạnh

Trang điểm 04/12/2022 04:35

Son chính là vật bất li thân của phái đẹp, với những màu son khác nhau các nàng có thể biến hóa gương mặt từ trẻ trung đến quyến rũ bí ẩn hay sang chảnh.

Khi ngành làm đẹp ngày phát triển, son môi được coi là “át chủ bài” giúp phái nữ nâng tầm vẻ đẹp của mình, tạo nên vẻ ngoài thu hút, nổi bật hơn. Top 6 màu son dưới đây chị em không nên bỏ lỡ trong thời tiết se lạnh.

Son đỏ rượu vang

Đỏ rượu vang là một trong những màu son được các cô gái vô cùng mê mẩn. Nó thuộc tông màu trầm nên rất dễ kết hợp, ngay cả khi bạn có làn da sáng hay da ngăm. Màu son đỏ rượu thường mang lại cho cô gái nét đẹp quyến rũ nhưng cũng rất cá tính, thời thượng.

Empty
Empty

Nếu trước đây bạn vẫn chỉ trung thành với màu son nhẹ nhàng, hãy thử mạo hiểm một lần với một thỏi son đỏ rượu vang. Chắc chắn bạn sẽ trở nên thật bí bẩn, cuốn hút và nổi bật trong một buổi tiệc

Son đẹp màu cam đất

Màu cam đất là màu son tông tây thời thượng, dành cho phái nữ thế hệ mới. Sự kết hợp thú vị giữa màu cam và màu nâu đất mang đến vẻ đẹp nhẹ nhàng, tự nhiên và không kém phần trẻ trung. Màu son này phù hợp với cả làn da trắng sáng và da tối màu.

Empty
Empty
Empty

Màu cam đất là màu son "chân ái" dành cho các cô nàng da ngăm cùng với bờ môi căng mọng mang đến vẻ đẹp cực Tây và không kém phần quyến rũ.

Son màu hồng dâu

Empty
Empty

Trong danh sách những màu son môi được ưa chuộng nhất hiện nay không thể không kể đến hồng dâu. Màu môi hồng luôn giúp cho bạn gái mang nét đẹp tươi tắn hơn, trẻ trung hơn. Màu son này còn giúp bạn gái trở nên dịu dàng, nữ tính và có thể sử dụng hàng ngày mà không cần trang điểm.

Son đẹp màu đỏ gạch

Đỏ gạch là sắc son khá mới nhưng mang vẻ đẹp rất hút mắt. Tông màu này không quá rực rỡ như màu son đỏ tươi nhưng lại không bị trầm như màu đỏ rượu.

 

Empty
Empty

Màu son này mang đến cho nàng nét đẹp vừa cổ điển, vừa hiện đại, đặc biệt rất "tôn da" và "hack tuổi" cực đỉnh. Các chị em có thể sử dụng khi đi làm, đi chơi hoặc tham gia các sự kiện quan trọng đều đẹp.

Lưu ý: Với sắc son đỏ gạch, một tông make up tự nhiên theo kiểu Hàn Quốc với phần mắt được đánh nhẹ nhàng sẽ khiến đôi môi của bạn trở nên nổi bật hơn.

Son đẹp màu hồng mận

Màu son Hồng mận là màu son kem lì khi lên màu đậm sắc hơn màu son hồng tím, là sự kết hợp giữa màu hồng tươi và màu mận chín mang nét đẹp cổ điển, ngọt ngào, nhưng cũng ẩn chứa vẻ đẹp cá tính và nổi loạn.

Empty
Empty
Empty

Màu son này sẽ phù hợp nhất với mái tóc được nhuộm sáng (màu nâu cà phê, màu socola,...) khiến đôi môi trở nên thu hút ánh nhìn hơn.

Son đẹp màu cam cháy

Cam cháy chính là màu sắc mới lạ và được dự đoán sẽ gây nên cơn sốt rất lớn trong năm nay. Đó là sự pha trộn tuyệt vời giữa màu cam, màu đất và màu cát cháy. Nó mang lại sự mới lạ, sành điệu cộng thêm ưu điểm là không hề kén da.

Empty
Empty
Empty
Empty

Khi lên môi, màu son cam cháy có thể giúp che đi màu môi thâm và làm gương mặt sáng hơn. Chắc chắn, đây sẽ là màu son được nhiều cô gái ưa chuộng mà bạn không nên bỏ lỡ.

Kiểu tóc dài thẳng mốt những năm 2000 thịnh hành trở lại, Sao Hàn - Việt lăng xê nhiệt tình

Ưu điểm của kiểu tóc thẳng là giúp gương mặt nhìn tự nhiên và trẻ trung hơn. Đây cũng là mốt tóc được các mỹ nhân Hàn, Việt lăng xê nhiệt tình ngày trở lạnh.

TIN MỚI NHẤT