Được hôn môi Hoa khôi Nam Em mà mặt Hoàng Phi khó chịu thấy rõ, hóa ra là bị Việt Hương cưỡng ép

Tin tức giải trí 29/10/2021 06:30

Tình huống trớ trêu của tập 5 “Tiếp chiêu đi chờ chi” bị đẩy đến đỉnh điểm khi Việt Hương yêu cầu Nam Em và Hoàng Phi phải hôn nhau.

Tình huống trớ trêu của tập 5 chưa dừng lại, khi Việt Hương yêu cầu Nam Em và Hoàng Phi phải hôn nhau. Đoán chắc những cảnh lãng mạn như hôn nhau sẽ làm khó đội “tiếp chiêu”, nên Việt Hương đã nhanh trí hôn đàn em Tuấn Dũng ở phần ra đề của mình. Dù Nam Em cố lách luật bằng nụ hôn trên má, nhưng Việt Hương vẫn khắt khe muốn tái hiện lại nụ hôn bằng môi.

Được hôn môi Hoa khôi Nam Em mà mặt Hoàng Phi khó chịu thấy rõ, hóa ra là bị Việt Hương cưỡng ép - Ảnh 1

Trước tình huống này Hoàng Phi căng thẳng ra mặt, anh thảng thốt: “Cho đổi vai đi, con bé nó cười em sợ quá chị, khúc này mình đổi tình huống được không vậy”. Tuy nhiên ngay sau khi thực hiện nụ hôn trớ trêu này, nam diễn viên đã đề nghị được quay cảnh hôn thêm vài lần nữa.

Được hôn môi Hoa khôi Nam Em mà mặt Hoàng Phi khó chịu thấy rõ, hóa ra là bị Việt Hương cưỡng ép - Ảnh 2Được hôn môi Hoa khôi Nam Em mà mặt Hoàng Phi khó chịu thấy rõ, hóa ra là bị Việt Hương cưỡng ép - Ảnh 3

Tiếp chiêu đi chờ chi tập 5 phát sóng lúc 20h30 ngày 28/10 trên HTV7 và kênh YouTube Madison Media Group.

Ảnh: BTC

Body ‘hừng hực lửa’, lại còn ngoại hình giống Idol Kpop như tạc của thí sinh hot nhất lượt vote catsing online ‘The Next Face’

Mới vòng voting online để tìm kiếm thí sinh vào vòng nhưng nhưng “The Next Face Vietnam 2021” đã “tậu” được hẳn thí sinh “hàng hiệu” sở hữu đầy đủ tốt chất để trở thành Quán quân thế này đây.

TIN MỚI NHẤT