Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này!

Tin tức giải trí 15/01/2023 06:56

Cuộc thi Hoa hậu Hoàn vũ đang bước vào chặng cuối cùng và người hâm mộ đang đặt rất nhiều kỳ vọng vào Ngọc Châu.

Chỉ còn chưa đến một ngày nữa là đêm chung kết Hoa hậu Hoàn vũ 2022 sẽ chính thức diễn ra. Hơn 80 cô gái xinh đẹp đến từ các quốc gia và vùng lãnh thổ sẽ tranh tài để tìm ra chủ nhân của chiếc vương miện mới.

Trước đêm thi quyết định, các diễn đàn sắc đẹp quốc tế đã đồng loạt đưa ra các bảng dự đoán xếp hạng. Những cô gái lọt Top 5 cuộc thi đều là những người sở hữu nhan sắc xinh đẹp, vóc dáng quyến rũ và hàng loạt thành tích nổi bật.

Ngoài ra, những đại diện này đều có phần thể hiện, trình diễn tốt trong cuộc thi. Đây là Top 5 đại diện có khả năng cao sẽ tiến sâu trong đêm thi Chung kết Hoa hậu Hoàn vũ.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 1

Miss Universe Venezuela - Amanda Dudamel

Ứng viên hàng đầu cho ngôi vị Hoa hậu Hoàn vũ 2022 gọi tên người đẹp đến từ Venezuela. Amanda Dudamel sinh năm 2001, là cử nhân của Học viện thiết kế châu Âu tại Rome. Hiện nay, cô là người mẫu, nhà thiết kế thời trang và còn chăm chỉ tham gia các hoạt động từ thiện. 

Người đẹp Venezuela là thí sinh nổi bật trong suốt quá trình tham gia cuộc thi vì luôn xuất hiện với hình ảnh hoàn hảo và rạng rỡ. Đặc biệt sau đêm bán kết, nhiều chuyên trang sắc đẹp đã dự đoán cô sẽ góp mặt ở Top 3 thậm chí là Hoa hậu Hoàn vũ năm nay.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 2
Miss Universe Venezuela được nhiều người dự đoán sẽ đăng quang tại cuộc thi năm nay.

Miss Universe Philippines - Celeste Cortesi

Hoa hậu Hoàn vũ Philippines - Celeste Cortesi được đánh giá là một trong những thí sinh nổi bật nhất ở khu vực châu Á năm nay.

Trong đêm bán kết, người đẹp được khen ngợi vì phần thể hiện xuất sắc và thần thái quyến rũ. Celeste Cortesi sinh năm 1997, mang dòng máu lai Italy, Tây Ban Nha và Philippines.

Người đẹp sở hữu chiều cao 1,77 m và đang là người mẫu nổi tiếng. Trước khi tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022, cô từng đại diện cho quốc gia dự thi Miss Earth năm 2018 và lọt Top 8.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 3
Miss Universe Philippines - Celeste Cortesi.

Miss Universe Curacao - Gabriela Dos Santos

Mặc dù mới chỉ tròn 20 tuổi nhưng Gabriela Dos Santos - đại diện Curacao đã sở hữu phong cách trình diễn ấn tượng, gương mặt xinh đẹp và thân hình cân đối.

Người đẹp này thường xuyên nằm trong Top các thí sinh mạnh, được các chuyên trang sắc đẹp đánh giá cao. Cô được nhiều người nhận xét có màn trình diễn cuốn hút trên sân khấu bán kết ngày 11/1, diễn ra ở Mỹ.

Trước đó, người đẹp bị dương tính với Covid-19 sau một ngày nhập cuộc Hoa hậu Hoàn vũ. Gabriela dos Santos phải cách ly trong nhiều ngày, không tham gia các hoạt động đầu tiên cùng ban tổ chức. Tuy nhiên, cô sớm có kết quả âm tính và đã trở lại tham gia cuộc thi.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 4
Người đẹp Curacao là một trong những ứng cử viên mạnh tại cuộc thi năm nay.

Miss Universe Cộng hòa Dominica - Andreína Martinez

Là người đẹp lai hai dòng máu Mỹ và Cộng hòa Dominica nên Andreína Martinez có vẻ đẹp cực kỳ nóng bỏng và hiện đại đậm chất Latinh.

Đại diện Dominica năm nay 24 tuổi, sở hữu chiều cao khủng 1m84 và nhan sắc xinh đẹp, quyến rũ. Ngoài ra, cô còn sở hữu những đường cong vô cùng quyến rũ và nóng bỏng.

Miss Universe Cộng hòa Dominica đã tốt nghiệp Đại học New York chuyên ngành Tâm lý học và Mỹ Latin.

Cô lớn lên tại Mỹ, đam mê thể thao và từng là đội trưởng đội bóng mềm ở trường trung học. Andreína Martinez được đánh giá là đối thủ đáng gờm tại đấu trường nhan sắc năm nay.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 5
Miss Universe Cộng hòa Dominica.

Miss Universe Việt Nam - Ngọc Châu

Những ngày qua, Ngọc Châu liên tục gây ấn tượng mạnh vì phần thể hiện nổi bật trong cuộc thi.

Nhan sắc của nàng hậu cũng được đánh giá cao, không hề thua kém đại diện nước khác. Được rèn luyện kỹ năng catwalk từ các chuyên gia hàng đầu nên người hâm mộ tin tưởng Hoa hậu Ngọc Châu sẽ tỏa sáng và làm nên chuyện trong đêm thi quyết định.

Tuy nhiên, thí sinh tham dự Hoa hậu Hoàn vũ 2022 năm nay vô cùng chất lượng và tài năng nên điều đó đồng nghĩa với việc Ngọc Châu muốn giành chiến thắng phải cần rất nhiều nỗ lực, quyết tâm. Người hâm mộ đang mong chờ đêm thi quyết định vào ngày 15/1 sắp tới.

Dự đoán Top 5 Hoa hậu Hoàn vũ 2022: Ngọc Châu gặp khó trước loạt đối thủ mạnh này! - Ảnh 6
Người hâm mộ kỳ vọng Ngọc Châu sẽ làm nên kỳ tích cho nhan sắc Việt tại Miss Universe 2022.

 

 

Người đẹp 19 tuổi đăng quang Hoa hậu Việt Nam 2022

Ngôi vị Hoa hậu Việt Nam 2022 đã thuộc về người đẹp Huỳnh Thị Thanh Thủy, 19 tuổi, đến từ Đà Nẵng.

TIN MỚI NHẤT