Đau đớn hình ảnh lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ: Con gái ruột đau đớn, bật khóc trước di ảnh mẹ!

Tin tức giải trí 29/09/2021 18:18

Trong lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung ngày 29-9, đau lòng trước sự ra đi của mẹ, Wendy Phạm - con gái ruột nữ nghệ sĩ cũng khó có thể mạnh mẽ mà bật khóc nghẹn ngào.

Ngày 28/9, Phi Nhung đã trút hơi thở cuối cùng sau thời gian dài điều trị Covid-19. Thông tin này khiến giới nghệ sĩ lẫn những ai yêu mến nữ nghệ sĩ đều không khỏi tiếc thương. Các con nuôi của Phi Nhung và Wendy Phạm (con gái ruột của cố ca sĩ) cũng đồng loạt đổi ảnh đại diện thành màu đen để bày tỏ lòng nhớ thương với mẹ mình.

Theo Soha, ngày 29/9 Wendy Phạm đã tổ chức lễ cầu siêu cho mẹ tại Mỹ. Những hình ảnh trong buổi lễ cầu siêu vừa được Trizzie Phương Trinh chia sẻ trên trang cá nhân. Đây cũng là lần đầu Wendy Phạm xuất hiện trên MXH sau sự ra đi của mẹ.

Đau đớn hình ảnh lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ: Con gái ruột đau đớn, bật khóc trước di ảnh mẹ! - Ảnh 1

Trong loạt ảnh mà ca sĩ Trizzie Phương Trinh đăng tải, có thể nhận thấy bức ảnh đáng chú ý nhất là cô đứng ôm Wendy Phạm, không giấu được đau buồn mà ôm nhau oà khóc.

Wendy Phạm đau đớn, bật khóc ôm ca sĩ Trizzie Phương Trinh trước di ảnh của mẹ

Ngoài ra, trong lễ cầu siêu cố ca sĩ cũng thêm sự có mặt của con trai của Bằng Kiều, NS Hồng Đào, make-up Nhật Bình... để hỗ trợ con gái nữ nghệ sĩ hoàn thành trọn vẹn những bước cuối cùng đưa tiễn Phi Nhung,cầu nguyện cho nữ nghệ sĩ tài hoa bạc mệnh.

Chuyên gia trang điểm Nhật Bình
Con trai của Trizzie Phương Trinh cũng có mặt tại lễ cầu siêu

Hé lộ tin nhắn cuối cùng Phi Nhung gửi nhạc sĩ Minh Khang: Bỗng dưng nói điềm gở?

Nhạc sĩ Minh Khang không thể ngờ đó là lần cuối cùng được nói chuyện với cố nghệ sĩ Phi Nhung.

TIN MỚI NHẤT