'Cay mắt' với chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung: "Khi tôi chết mới trả hết nợ đời này"

Tin tức giải trí 30/09/2021 07:54

Cố ca sĩ Phi Nhung từng có những chia sẻ đầy xúc động về việc không lấy chồng mà quyết ở một mình nuôi con, dành thời gian cho các hoạt động từ thiện cộng đồng.

Sau khi trút hơi thở cuối cùng vào 28-9, ca sĩ Phi Nhung đã để lại trong lòng gia đình, đồng nghiệp và khán giả... niềm xót thương vô hạn. Những ngày này, netizen cũng tìm lại các bài chia sẻ của nữ ca sĩ về chuyện nghề, chuyện đời truân chuyên nhưng cũng ấp đầy tấm lòng nhân ái của mình. Đặc biệt là cuộc trò chuyện với nam MC Trấn Thành trong chương trình Chuyện Tối Nay Với Thành.

'Cay mắt' với chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung: 'Khi tôi chết mới trả hết nợ đời này' - Ảnh 1

Cố ca sĩ đã từng có những trải lòng về quá trình nuôi dạy con, chăm lo cho gia đình và những tháng ngày dốc sức làm từ thiện của mình: "Nhung làm xong hết cho 5 đứa em, có gia đình, nhà, công việc ổn định. Bên Mỹ, Nhung có 1 căn nhà. Nhung phải trả tiền mặt hết, trả tiền nhà, xe xong, con cái học xong thì về Việt Nam xây một ngôi chùa nho nhỏ rồi làm từ thiện, làm hết tất cả cho những đứa con. Nhà hàng chay Nhung mở ra 2 chi nhánh tiền lời cho các chú tiểu, trả lương cho nhân viên. Nhung bỏ vốn để làm ăn, cho nhân viên có việc làm, cho các chú tiểu con Nhung đi học".

Chính sự hy sinh đó của nữ ca sĩ khiến MC Trấn Thành không khỏi tò mò, hỏi rằng khi nào Phi Nhung mới trả hết nợ đời. Nữ ca sĩ ngay lặp tức trả lời:"Khi nào chết thì thôi".

'Cay mắt' với chia sẻ của cố ca sĩ Phi Nhung: 'Khi tôi chết mới trả hết nợ đời này' - Ảnh 2

Câu trả lời này như chạm sâu vào trái tim khán giả, để thấy một nữ nghệ sĩ không chỉ dành cả cuộc đời cho sân khấu mà còn hết lòng với gia đình, cho những đứa con mà mình nuôi nhận hay việc làm từ thiện tô sắc cho đời. Những điều tử tế mà nữ ca sĩ đã mang lại đang ngày càng được chia sẻ nhiều hơn, như một lời tri ân mà khán giả dành tặng cho thần tượng của mình. 

Được biết hiện tại, buổi lễ cầu siêu của cố ca sĩ Phi Nhung đã được thực hiện xong vào 29-9, do con gái ruột Wendy Phạm tổ chức. Bên cạnh đó, tại Việt Nam, diễn viên hài Việt Hương cùng gia đình cũng đang chuẩn bị các thủ tục cần thiết để chăm lo vẹn toàn cho hậu sự của nữ ca sĩ tài năng bạc mệnh. 

Đau đớn hình ảnh lễ cầu siêu cho Phi Nhung ở Mỹ: Con gái ruột đau đớn, bật khóc trước di ảnh mẹ!

Trong lễ cầu siêu cho ca sĩ Phi Nhung ngày 29-9, đau lòng trước sự ra đi của mẹ, Wendy Phạm - con gái ruột nữ nghệ sĩ cũng khó có thể mạnh mẽ mà bật khóc nghẹn ngào.

TIN MỚI NHẤT