Nghi vợ lấy tiền trong bóp của mình, chồng cầm dao đâm tử vong

Tin nóng 23/11/2018 10:07

Dù vợ một mực khẳng định mình không lấy tiền trong bóp nhưng Hải không tin, nổi cơn thịnh nộ rồi dùng dao đâm vợ.

Hôm nay (23/11), Cơ quan cảnh sát điều tra Công an tỉnh Tây Ninh đã quyết định khởi tố vụ án, khởi tố bị can, bắt tạm giam Nguyễn Thanh Hải (53 tuổi, ngụ ấp Thành Tây, xã Thành Long, Châu Thành, Tây Ninh) để tiếp tục điều tra về hành vi Giết người.

Nạn nhân là bà Nguyễn Thị Trao (54 tuổi, vợ Hải).

Theo điều tra, vào khoảng 20 giờ ngày 19/11, Hải đi nhậu say về đến nhà thì xảy ra mâu thuẫn với vợ. Nguyên nhân vì Hải nghi ngờ vợ lén lấy tiền trong bóp của mình. Tuy nhiên, bà Trao vẫn khăng khăng là mình không lấy.

Trong lúc nóng giận, Hải chạy xuống bếp lấy dao để hăm dọa vợ. Tường chồng chỉ hù dọa mình như mọi lần nên bà Trao không có phản ứng gì. Hải bất ngờ dùng dao đâm thấu ngực vợ khiến nạn nhân gục tại chỗ.

Nghi vợ lấy tiền trong bóp của mình, chồng cầm dao đâm tử vong - Ảnh 1

Dù vợ một mực khẳng định mình không lấy tiền trong bóp nhưng Hải không tin, nổi cơn thịnh nộ rồi dùng dao đâm vợ - Ảnh: Người Lao Động

Thấy vợ nằm gục trên sàn nhà đầy máu, Hải vứt dao tại hiện trường, hoảng loạn chạy ra phía trước nhà. Lúc này, người con út của đôi vợ chồng về đến, phát hiện sự việc liền đưa mẹ đến bệnh viện cấp cứu. Tuy nhiên, bà Trao đã không giữ được tính mạng do vết thương quá nặng. 

Khi gia đình đưa bà Trao đi cấp cứu, Hải ở nhà lau chùi vết máu, đem con dao gây án vứt trên tủ phía sau nhà và bị công an phát hiện bắt giữ ngay sau đó.

Tại cơ quan điều tra, Hải đã khai nhận toàn bộ hành vi phạm tội. Đối tượng khai đã đâm chết vợ trong lúc nóng giận không kiềm chế được mình, cộng thêm trong người đang có hơi men.

Hiện vụ án đang tiếp tục được cơ quan công an điều tra làm rõ.

Xót thương cảnh chồng và con trai bị xe tải tông chết trên đường đi khám bệnh, vợ không đủ tiền mua quan tài chôn cất

Hai cha con đang trên đường đi khám bệnh thì bị chiếc ô tô tải mất lái tông trực diện khiến cả hai tử vong tại chỗ.

TIN MỚI NHẤT