Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi

Tin nóng 26/03/2018 12:36

Chị Huyền từ người phụ nữ xinh đẹp nay hỏng toàn bộ gương mặt, tình hình vô cùng nguy kịch vì bị chồng tạt axit.

Liên quan đến vụ việc chị Đặng Thị Huyền (33 tuổi, trú tại thôn Yên Viên, thị trấn Yên Viên, huyện Gia Lâm, Hà Nội) bị chồng cũ tạt axit, lãnh đạo Công an huyện Gia Lâm xác nhận, cơ quan điều tra đang tạm giữ đối tượng Phạm Văn Thông (35 tuổi, chồng cũ nạn nhân, quê ở huyện Quỳnh Phụ, Thái Bình) để lấy lời khai và làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi - Ảnh 1
Chị Huyền từ người phụ nữ xinh đẹp nay hỏng toàn bộ gương mặt vì bị chồng tạt axit - Ảnh: Phụ nữ Việt nam

Khoảng 17 giờ ngày 24/3, chị Huyền và anh Thông xảy ra mâu thuẫn. Người đàn ông này khóa kín cửa nhốt vợ con trong nhà. Khi chị Huyền gọi bố ruột đến giải quyết sự việc thì Thông dùng can axit hơn 4 lít tạt khắp người vợ. Hiện tại, nạn nhân đang được cấp cứu trong bệnh viện nhưng tình hình hết sức nguy kịch vì các vết thương rất nặng.

Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi - Ảnh 2
Người chồng (áo trắng) dùng can axit hơn 4 lít tạt vào vợ cũ khiến chị bị bỏng nặng - Ảnh: Internet
Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi - Ảnh 3
Tại hiện trường, mùi axit và tóc vẫn còn vương vãi - Ảnh: Internet

Anh C. (hàng xóm) vẫn chưa hết bàng hoàng sau sự việc. Thời điểm đó, anh C. đang ăn cơm tối trong nhà thì nghe tiếng hét thất thanh. Anh chạy ra xem thì thấy chị Huyền nằm trên nền đất quằn quại, toàn bộ cơ thể bị cháy xém và nồng nặc mùi axit. Sau đó, anh tri hô để mọi người chạy tới cứu giúp. 

Cũng theo anh C, vợ chồng chị Huyền mới tới đây thuê nhà được 2 tuần nay. Lúc anh Thông tạt axit vợ có đứa con gái nhỏ (lớp 2) chứng kiến và khóc rất thảm thiết. Còn ông Xuân (bố ruột chị Huyền) đuổi theo con rể hô hoán "Nó giết con gái tôi rồi".

Chân dung người vợ xinh đẹp bị chồng tạt axit trước mặt con gái 8 tuổi - Ảnh 4
Vợ chồng nạn nhân mới về đây thuê nhà được hơn 2 tuần - Ảnh: Internet

Cách đây vài tháng, anh Thông và chị Huyền ra tòa làm thủ tục ly hôn. Tuy nhiên trong dịp Tết vừa qua, anh Thông đã qua nhà chị xin lỗi và hai người quay lại sống chung với nhau.

Hiện nguyên nhân vụ việc vẫn đang được công an huyện Gia Lâm tiếp tục điều tra làm rõ.

Nữ giáo viên bị tạt axit cháy hết da thịt ngay trước mặt con gái học lớp 2

Sau khi cãi nhau, Thông dùng axit tạt vào người vợ khiến nạn nhân bỏng nặng, nguy kịch. Tại hiện trường, ba chị Huyền chỉ kịp hô lên với hàng xóm "nó giết con gái tôi", còn đứa con nhỏ khóc thét khi thấy mẹ quằn quại đau đớn.

TIN MỚI NHẤT