Bàng hoàng: Nổ bánh xe, hai người tử vong thương tâm tại Đồng Nai

Tin nóng 27/06/2019 17:59

Mới đây, tại Đồng Nai xảy ra một vụ tai nạn chết người khiến 2 người đàn ông tử vong.

Theo đó, vào sáng nay (27/6), tại công trình đang thi công nằm trong KCN Dầu Giây thuộc xã Bàu Hàm 2, huyện Thống Nhất, tỉnh Đồng Nai xảy ra một vụ tai nạn chết người khiến hai nạn nhân tử vong.

Các nạn nhân gồm: Ông Hồ Việt Hà (51 tuổi, ngụ thành phố Long Khánh) và anh Đỗ Trọng Quang (30 tuổi, quê Bình Thuận).

Vào thời điểm trên, một nhóm công nhân đang làm việc ở công trình thì nghe tiếng nổ lớn. Khi mọi người chạy đến kiểm tra thì phát hiện hai nạn nhân bị văng ra bất tỉnh. Mặc dù nạn nhân đã được đưa đi cấp cứu nhưng đã tử vong sau đó. Tại hiện trường, mọi người phát hiện bánh xe múc bị nổ.

tai nan chet nguoi
Nguyên nhân dân đến vụ tai nạn chết người là do nổ bánh xe múc - Ảnh: Internet

Ngay khi nhận được thông tin, Công an huyện Thống Nhất và các đơn vị nghiệp vụ Công an tỉnh Đồng Nai đã nhanh chóng có mặt khám nghiệm hiện trường, điều tra làm rõ vụ việc.

Theo thông tin ban đầu từ cơ quan công an, 2 nạn nhân tháo bánh xe múc ra để sửa chữa, có thể khi đang lắp ráp bánh xe vào thì lốp phát nổ khiến cả hai gặp nạn.

Việc lốp xe phát nổ gây ra tai nạn thương tâm không phải là điều hiếm hoi. 

Nổ lốp xe ô tô, người đàn ông chết thương tâm

Vào tối 21/8/2018, trong lúc bơm hơi thay lốp xe ô tô cho khách, anh Bùi Duy Hà (sinh năm 1982, trú xóm 6, xã Tân Sơn, huyện Quỳnh Lưu, tỉnh Nghệ An) ngồi trên chiếc lốp để lắp lại van thì bất ngờ chiếc lốp xe phát nổ, hất anh Hà bay cao hơn 3m, văng trúng mái tôn, tử vong tại chỗ.

tai nan chet nguoi
Người đàn ông tử vong trong lúc thay lốp xe cho khách vì bánh xe nổ - Ảnh minh họa: Internet

Ngay khi nhận được tin báo, chính quyền địa phương đã đến nhà thăm hỏi, động viên và hỗ trợ gia đình tổ chức mai táng theo phong tục địa phương.

Hai lao động trở về nước tố cáo bị "tú bà” người Hà Tĩnh ép bán dâm và truy sát tại Angola

May mắn thoát được về Việt Nam, 2 lao động đã đến tại cơ quan công an cung cấp một số tư liệu và tố cáo bị “tú bà” người Hà Tĩnh ép bán dâm và truy sát trong quá trình làm việc tại Angola.

TIN MỚI NHẤT