Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp

Thời trang 30/06/2018 05:26

Không còn phải tự ti vì bờ vai thiếu nữ tính, chỉ cần chọn đúng trang phục và phụ kiện thì bạn hoàn toàn có thể thoát khỏi cơn ác mộng mang tên khuyết điểm cơ thể này!

Đôi vai luôn là một trong những bộ phận được ưu ái nhất trên cơ thể của người phụ nữ và nếu may mắn sở hữu một bờ vai thon gọn, nuột nà cùng những đường nét mềm mại, bạn sẽ đủ sức để quyến rũ mọi ánh nhìn.

Tuy nhiên, đối với những cô nàng vốn thiệt thòi khi sở hữu đôi vai thô hoặc kém cân đối, đừng lo lắng vì bạn không thể tỏa sáng trong những bộ cánh sát nách hay trễ vai bởi bạn hoàn toàn có thể diện được những trang phục xinh đẹp khác. 

1. Gợi cảm với áo cổ chữ V 

Không cần nhờ đến những kiểu áo trễ vai để trở nên gợi cảm, những thiết kế cổ chữ V khoét sâu vòng 1 và xương quai xanh sẽ giúp thu hút ánh nhìn của người đối diện. Ưu điểm của kiểu áo này là tạo cảm giác cho phần thân trên như dài và thanh mảnh hơn. Tuy nhiên, cần tránh các thiết kế có phần quai áo quá mảnh hoặc tay áo kiểu “hến”, bèo nhún với có hoa văn trang trí nổi bật vì chúng dễ làm lộ phần cơ bắp thô.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 1

Các trang phục cổ chữ V có tác dụng "hô biến" cô nàng "tam giác ngược" trở nên hoàn hảo nhất

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 2

Để đánh lạc hướng người nhìn vào đôi bờ vai chẳng mấy thon thả, đừng quên đã có những mẫu áo kiểu dáng tôn lên vòng eo đầy cuốn hút là đã có thể lên đồ dạo phố cùng hội bạn.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 3

Với những thiết kế đầm liền vừa thanh lịch lại chẳng kém cuốn hút này, hội chị em có thể vừa đến công sở và dạo phố sau giờ tan tầm.

2. Thanh lịch với áo có tay

Nếu những kiểu áo sát nách sẽ làm lộ nhược điểm phần vai to, kém thon thả thì hãy sắm ngay những chiếc áo có tay để che đi phần khuyết điểm không mong muốn này. Vậy là một hiệu ứng thị giác đơn giản với công dụng thần thánh xóa mờ tỉ lệ chênh lệch giữa bờ vai và thân trên. Tuy nhiên, bạn cũng cần lưu ý rằng tay áo nên có thiết kế dáng suông, rộng thay vì bó sát hoặc trang trí thêm các đường cut-out, dây nơ vì có thể dễ cộng” thêm vài cm cho chu vi bắp tay của bạn. 

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 4

Nét nữ tính nhưng không bánh bèo, không rườm rà, không hoa văn chói mắt của chiếc áo sơmi trắng cách điệu sẽ giúp "giấu nhẹm" khuyết điểm bờ vai thô đó nhé.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 5

Một chiếc áo dài tay voan mỏng cùng chân váy nữ tính sẽ giúp bạn trở nên duyên dáng và bỏ qua nhược điểm bắp tay to. 

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 6

Thiết kế vai mềm, có độ rũ chẳng hạn như áo cánh dơi là điểm cộng cho cô nàng "tam giác ngược.

3. Dịu dàng với form áo và chất liệu nhẹ nhàng

Để tăng nét thanh mảnh, mảnh mai của cơ thể, người mặc nên chọn các chất liệu vải có độ rũ như lanh, cotton, voan, chiffon hay lụa,... với những kiểu dáng đơn giản thay vì trang trí quá nhiều họa tiết hoặc ứng dụng quá nhiều màu sắc vì chúng dễ khiến cho người mặc trông có phần đầy đặn hơn. Phần cánh tay của trang phục khi được may với những chất liệu này cũng sẽ mang đến cảm giác rũ nhẹ giúp phần vai của các nàng trông thanh thoát hơn nhiều.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 7

Những chất liệu nhẹ, bay bổng như voan, cotton, len mỏng là sự lựa chọn phù hợp để giúp bạn trông thoát dáng hơn. 

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 8

Lựa chọn các thiết kế váy đầm nhấn vào phần eo thay vì vai sẽ làm cho người khác xao nhãng về khuyết điểm trên vai của bạn.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 9

Những chiếc áo blouse với gam màu sáng và có phần tay mỏng, nhẽ, rũ xuống tự nhiên với độ bồng vừa đủ cũng có thể giúp bạn tránh khỏi những ánh mắt săm soi vào đôi vai thô của mình.

4.  Phá cách với váy áo sát nách cổ cao và áo dây bản to

Bờ vai to không đồng nghĩa với việc bạn phải trung thành tuyệt đối áo có tay. Một chút đổi mới và phá cách so với hàng ngày bằng mẫu váy sát nách, có cổ cao hoặc những thiết kế áo với phần dây bản to sẽ giúp người đối diện chú ý vào phần cổ và họa tiết hơn là đôi vai của bạn. 

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 10

Những buổi dự tiệc cần sang chảnh và thời thượng, các cô nàng vai "gồ ghề" cũng không còn lo lắng bởi đã có mẫu đầm ren đầy quyến rũ này đây.

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 11

Những mẫu áo dây với thiết kế bản to sẽ không quá phô bày khuyết điểm của cơ thể mà ngược lại đầy trendy vừa giúp cho phần thân trên trông cân đối. 

Nắm vững những nguyên tắc này, cô nàng có vai to và thô tha hồ mà diện đẹp - Ảnh 12

Phá cách với mẫu thiết kế cut - out táo bạo này cho hè này để xuất hiện rạng ngời trên phố nào!

Không thể bỏ qua kiểu tóc ngang vai tuyệt đẹp dẫn đầu xu hướng 2018!

Những kiểu tóc ngang vai luôn chiếm trọn cảm tình của phái đẹp, không những mang lại vẻ ngoài mới lạ còn giúp chị em ăn gian vài tuổi nữa đấy. Hãy tham khảo những kiểu tóc ngắn ngang vai đẹp dưới đây nhé.

TIN MỚI NHẤT