Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh

Thời trang 24/07/2022 08:25

Với những cô nàng chẳng may sở hữu đôi chân không được thon gọn thì việc lựa chọn trang phục phải được đầu tư thật kỹ lưỡng để che đi khuyết điểm của bản thân.

Để dễ dàng lựa chọn cho mình một set đồ phù hợp với dáng người giúp che đi đôi chân cong vòng kiềng hay chân ngắn giúp hack dáng triệt để, chị em hãy tham khảo một số mẹo sau:

Chọn quần cạp cao

Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 1
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 2

Nguyên tắc đầu tiên để giúp các nàng có khuyết điểm chân vòng kiềng, "nấm lùn" là chọn quần cạp cao. Đây là "vũ khí" giúp chị em ăn gian thêm chiều dài đôi chân. Những mẫu quần jogger hay quần tây rực rỡ cũng sẽ là một lựa chọn khá thú vị cho team "chân ngắn".

Chọn quần có viền sọc 2 bên

Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 3
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 4

Với những cô nàng "nấm lùn", chiếc quần này sẽ tạo cảm giác đôi chân dài và thon gọn hơn cho cả người mặc và người nhìn. Đường viền sọc 2 bên sẽ đánh lừa thị giác, làm cho đôi chân dài miên man. Với kiểu quần này bạn có thể phối với áo thể thao hoặc crop top, trông bạn sẽ trở nên năng động và cá tính hơn rất nhiều.

Quần họa tiết ống đứng

Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 5
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 6

 

Đối với những nàng có chân vòng kiềng thì đây là một lựa chọn "chân ái". Nó sẽ giúp bạn che đi khuyết điểm một cách hiệu quả. Chưa kể nếu chọn họa tiết sọc sẽ giúp đôi chân thon gọn hơn, cao hơn trông thấy. Tuyệt đối không nên lựa chọn những mẫu quần ôm sát, điều này vô tình phô ra những nhược điểm của đôi chân bạn.

 

 

 Quần jean ống suông

Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 7
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 8
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 9
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 10

Chắc hẳn trong tủ đồ của chị em không thể thiếu một chiếc quần jean suông năng động và thoải mái. Bên cạnh sự trẻ trung và dễ mix đồ thì nó còn giúp cho bạn "giấu nhẹ" đi đôi chân "mũm mĩm" kém thon gọn.

Chân váy dáng dài

Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 11
Mẹo lựa chọn quần che khuyết điểm, hack dáng cực đỉnh - Ảnh 12

Nếu đã chán với những chiếc quần, bạn có thể thử qua những mẫu váy midi. Bạn nên chọn dáng váy dài để có thể che được bắp chân. Tốt nhất nên ưu tiên những mẫu váy với chất liệu mềm và rũ vì sẽ giúp bạn trông điệu đà và nữ tính hơn cũng như không khó khăn trong vấn đề di chuyển. Nên hạn chế váy ngắn, váy bó sát trong tủ đồ của bạn.

Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022

Mùa hè chính là thời điểm chị em thỏa sức lựa chọn và mix đồ theo phong cách riêng của mình. Vậy đâu là xu hướng thời trang HOT nhất hè năm nay?

TIN MỚI NHẤT