Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022

Thời trang 22/07/2022 08:46

Mùa hè chính là thời điểm chị em thỏa sức lựa chọn và mix đồ theo phong cách riêng của mình. Vậy đâu là xu hướng thời trang HOT nhất hè năm nay?

Kiểu áo corset

Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 1
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 2
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 3
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 4

Ảnh minh họa

Nếu thường xuyên theo dõi các lễ hội thời trang, thảm đỏ đình đám trên thế giới thì bạn không thể không biết đến xu hướng thời trang corset. Thực chất, corset là một trong các biểu tượng thời trang Victoria đình đám của thế kỷ 18 và nhờ vào hiệu ứng “Bridgerton” trên Netflix, xu hướng này đã quay trở lại với cái nhìn vô cùng cởi mở. Không còn là các định kiến hà khắc về cơ thể của phụ nữ, kiểu áo này đã chính thức quay trở lại với nhiều phiên bản cách tân độc đáo và mới lạ hơn.

Váy cổ yếm xếp ly – Xu hướng thời trang mang đậm dấu ấn Á Đông

Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 5
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 6
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 7
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 8
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 9

Ảnh minh họa

Là một trong các must-have item luôn được điểm mặt gọi tên trong danh sách thời trang hè, váy cổ yếm mang đậm vẻ đẹp phương Đông chính là lựa chọn hoàn hảo cho mọi cô nàng. Ngoài ưu điểm giúp nàng khoe xương quai xanh quyến rũ, kiểu váy này còn giúp bạn che đi những khuyết điểm ở vòng eo. Và hơn nữa, thiết kế chất liệu mỏng nhẹ, thoáng mát như tơ, linen hay lụa cũng sẽ hoàn toàn phù hợp với không khí oi ả của ngày hè.

Quần áo cut-out

Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 10
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 11
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 12

Ảnh minh họa

Bỏ qua những chiếc đầm suông hay chiếc áo trơn nhàm chán, các đường nét cut-out sẽ khiến cho trang phục của bạn sống động hơn. Cut out hai bên hông, xung quanh phần ngực, xương quai xanh, lưng,… với các nét trổ ngang – dọc – xéo là lựa chọn phổ biến nhất của giới mộ điệu thời trang.

 Quần cargo – Xu hướng thời trang được cả Tây lẫn Á ưa chuộng

Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 13
Update xu hướng thời trang HOT nhất hè 2022 - Ảnh 14

Ảnh minh họa

Quần cargo là một trong các item điển hình của phong cách Y2K – còn được gọi là quần túi hộp. Dạng quần này thường được kết hợp với áo croptop, yếm, tanktop,… để khoe trọn phần eo cũng như phần hông cực kỳ quyến rũ. Các ngôi sao lớn như Cardi B, Jennie, Lisa, Jessi,… đều tích cực lăng xê mốt quần này trong suốt thời gian vừa qua.

Phối đồ với quần trắng chưa bao giờ đơn giản lại còn "trendy" đến thế, học ngay thôi nào!

Làm thế nào để phối đồ với những gam màu đơn giản như màu trắng để vừa xinh xắn nhưng lại không nhám chán? Hãy cùng tham khảo nhé!

TIN MỚI NHẤT