Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style "chủ tịch" như Hương Giang

Thời trang 22/07/2022 05:14

Hương Giang luôn khiến khán giả phải trầm trồ vì những trang phục thanh lịch, kín đáo nhưng vẫn toát lên vẻ sang chảnh và thời thượng. Hãy cùng xem những outfit đó có gì nhé!

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 1
Hương Giang chọn cho mình 1 set váy áo với form dáng đậm chất vintage. Thiết kế chiếc áo có chiết eo nhẹ sẽ giúp nàng tôn dáng và trông cao hơn. Muốn bản thân trông tiểu thư, quyền quý, đừng quên đôi giày cao gót mũi nhọn.

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 2
Người đẹp chuộng cách phối blazer ôm eo cùng chân váy midi cảm hứng quý tộc, đậm chất "tổng tài". Hai màu sắc đen trắng khi kết hợp cùng tạo nên sự trang nhã, lịch sự nhưng cũng đầy khí chất nơi công sở. 

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 3
Nữ ca sĩ khéo tôn đôi chân dài cùng quần ống loe mix cùng áo hoạ tiết hướng dương mang đến cho cô vẻ nổi bật. Để kết hợp cùng bộ đồ thanh lịch, Hương Giang chọn túi xách đen đi cùng.

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 4
Một set đồ công sở đơn giản với đầm liền nữ tính nhưng cực kỳ thời thượng, sang chảnh.

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 5
Chiếc váy ôm kim sa ngắn, khoe trọn đôi chân dài. Cùng với đó là chiếc áo blazer khoác nhẹ bên ngoài tạo nên một set đồ vừa thanh lịch nhưng cũng không kém phần quyến rũ. 

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 6
Đối với các nàng chuộng style "bánh bèo" thì những set đồ chân váy dài phối cùng áo blouse cách điệu là trang phục không thể thiếu.

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 7
Trang phục công sở không thể vắng bóng set đồ vest được. Bạn có thể gài gắm đôi chút kịch tính cho ngày đi làm với phong cách mặc "no bra". Tuy nhiên, hãy chú ý đến chất liệu và đừng để phần cổ áo xê dịch quá nhiều kẻo lại khiến bạn mất tự tin.

 

Mặc đẹp trang phục công sở chuẩn style 'chủ tịch' như Hương Giang  - Ảnh 8
Hương Giang chỉ đơn giản chọn quần jeans ống loe, sơ vin gọn gàng với áo blouse buộc nơ nữ tính là đã đủ combo thanh lịch cho ngày đi làm.

Những mẫu áo "thần thánh" giúp nàng che đi mối lo vai rộng, vai to

Đây là những kiểu áo cho người vai rộng vừa thời trang, vừa đẹp lại có hiệu quả giảm béo tuyệt vời! Việc sở hữu một bờ vai thon thả sẽ chẳng còn là giấc mơ nữa.

TIN MỚI NHẤT