Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị "thời trang phang thời tiết"

Thời trang 25/10/2021 11:18

Ghim ngay 12 công thức diện chân váy ngắn để style mùa lạnh thêm thú vị.

Thường thì vào mùa lạnh, chị em sẽ tìm đến những mẫu chân váy dài để đảm bảo độ ấm áp, hợp thời tiết.  

Dẫu vậy, điều này không có nghĩa là chị em chẳng thể diện chân váy ngắn - item trẻ trung, ngọt ngào và cho hiệu quả tôn dáng tốt. Thực tế là, có rất nhiều kiểu chân váy ngắn đủ dày dặn, ổn áp để mặc vào mùa lạnh. Bên cạnh đó, hội sành điệu cũng đang nhiệt tình diện chân váy ngắn, đồng thời mix&match theo những cách rất hợp thời tiết. Và như vậy, chị em lại càng có thêm lý do để mặc chân váy ngắn trong mùa thu/đông. Dưới đây chính là 12 ý tưởng mặc chân váy ngắn chuẩn sành điệu, hack tuổi tốt nhưng không hề "cưa sừng làm nghé", các chị em 30 càng nên ghim.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 1

Chân váy ngắn và áo khoác vải tweed chính là cặp bài trùng hoàn hảo. Bộ đôi này toát lên sự trẻ trung mà không kém phần "chanh sả". Đây là gợi ý rất lý tưởng để đi chơi cuối tuần, hẹn hò buổi tối, lên hình sống ảo cũng cực xinh.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 2

Những chiếc áo denim đủ dày dặn để chị em diện trong những ngày không quá lạnh. Việc mix mẫu áo bụi bặm này với chân váy hoa nữ tính tưởng không hợp, nhưng lại đem đến cho bạn vẻ ngoài "tây tây" và sang xịn.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 3

Sự kết hợp của áo thun đen cơ bản với chân váy họa tiết sẽ tạo nên outfit nổi bật, nhưng vẫn đủ trang nhã. Để nâng cao hiệu quả hack dáng, chị em nên đi sandal quai mảnh như quý cô này, hay giày cao gót mũi nhọn cũng là một lựa chọn sáng suốt.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 4

Set áo cardigan chân váy đồng bộ trên đây trông rất tươi trẻ, nhưng vẫn có độ nhã. Việc layer bên trong áo thun trắng sẽ đảm bảo sự hài hòa cho set đồ. Cuối cùng, bạn có thể tô điểm một chiếc dây chuyền vàng, đôi boots thấp cổ để trông "chanh sả" hơn.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 5

Chị em nên cân nhắc thêm chân váy ngắn denim vào tủ đồ. Khi kết hợp item này với cardigan tối màu, chị em sẽ có vẻ ngoài vừa trẻ trung, vừa yêu kiều, sang trọng.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 6

Ngay cả khi diện chân váy ngắn, chị em vẫn sẽ có được vẻ ngoài thanh lịch; nhất là khi chọn chân váy kẻ, kết hợp với áo len tăm và khoác ngoài blazer.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 7

Diện áo len tối màu sẽ giúp vóc dáng của chị em trông gầy đi, nhưng lại dễ bị "dừ". Giải pháp ở đây chính là kết hợp với một chiếc chân váy kaki trắng kem, sau đó đi boots cao cổ, vẻ ngoài sẽ rất trẻ trung, sành điệu.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 8

Bộ đồ gồm áo sơ mi chân váy ngắn và áo khoác kẻ này toát lên nét yêu kiều, "chanh sả" như tiểu thư vậy. Tổng thể outfit bỗng trở nên ấn tượng hơn nữa nhờ sự xuất hiện của boots cao cổ.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 9

Áo cardigan và chân váy ngắn khá hợp nhau, giúp bạn có được bộ đồ toát lên sự nữ tính, nhẹ nhàng mà vẫn ngọt ngào. Sợ combo trên hơi phong phanh, bạn có thể giữ ấm bằng cách đi boots cao cổ, vẻ ngoài trông còn thời thượng hơn nữa nhờ sự kết hợp này.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 10

Áo sơ mi kẻ chân váy xòe vừa có được sự trẻ trung, lại vừa thanh lịch. Khi ra ngoài trời lạnh, bạn khoác ngoài áo blazer nữa là đủ ấm, style còn được nâng tầm.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 11

Combo trên đây có sự phối màu sắc rất thú vị, gồm những tông màu như trắng, nâu và xanh pastel. Tổng thể trang phục này ghi điểm ở sự trang nhã, thanh lịch mà vẫn trẻ trung.

Diện chân váy ngắn với 12 công thức sang chảnh, không bị 'thời trang phang thời tiết' - Ảnh 12

Áo cardigan chân váy ngắn là sự kết hợp đơn giản, nhưng sự trẻ trung và trendy là không thể phủ nhận.

Ảnh: Sưu tầm

Thảm đỏ đầu tiên sau giãn cách: Isaac đầu xù, Á hậu Hoàng Thùy, Minh Tú đọ dáng cực gắt tại ‘Gala TikTok Fashup 2021’

Đây là sự kiện thảm đỏ đầu tiên được tổ chức sau 4 tháng nghỉ dịch Covid 19.

TIN MỚI NHẤT