5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng "ác liệt" khắp street style

Thời trang 07/10/2021 00:29

Ghim 5 công thức diện chân váy mùa thu này thì chị em sẽ chẳng lo mặc xấu.

Mùa nào cũng vậy, chân váy vẫn luôn là món thời trang quan trọng, mang đến cho chị em vẻ ngoài nữ tính và thanh lịch. Sang đến mùa thu, chân váy còn trở nên lý tưởng hơn nữa khi toát lên vẻ nhẹ nhàng, lãng mạn, hợp bối cảnh. Chưa hết, bạn có thể diện chân váy trong mọi hoàn cảnh, từ đi chơi đến đi làm. Vậy nên, việc "bồi dưỡng" thêm cho mình đa dạng các ý tưởng mặc chân váy sẽ giúp ích được rất nhiều cho style của chị em. Dưới đây chính là 5 cách diện chân váy mùa thu được hội sành điệu áp dụng nhiệt tình, chị em không tham khảo ngay thì sẽ rất phí.

Chân váy ngắn áo dài tay

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 1
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 2

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 3
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 4

Những tưởng rằng sang mùa lạnh, chỉ chân váy dài mới "độc chiếm" ảnh OOTD của hội sành mặc nhưng trên thực tế lại không phải như vậy.  

Chân váy ngắn vẫn dành được tình cảm của chị em, và góp phần tạo nên những outfit sành điệu. Hội sành mốt thường kết hợp chân váy ngắn với các kiểu áo dài tay như là áo thun, blouse, áo len mỏng… Đôi khi, họ sẽ khoác ngoài áo vải tweed dáng lửng, hoặc blazer, cardigan để tạo nên bộ đồ sang chảnh, thanh lịch. Cuối cùng, một đôi boots sẽ là lựa chọn hoàn hảo để kết lại set đồ, vừa hợp không khí mùa thu, vừa tăng mạnh vẻ xịn mịn.

Chân váy dài blazer

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 5
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 6

Mùa thu diện áo blazer là quá hợp tình hợp lý. Và ngoài những món đồ quen thuộc như quần âu hay quần jeans, chị em nên mix blazer với chân váy nữa. Sự hài hòa giữa vẻ thanh lịch của blazer và nét trang nhã của chân váy sẽ hoàn thiện tổng thể trang phục rất cuốn hút. Và đặc biệt, khi chọn một set blazer chân váy với gam màu trung tính làm chủ đạo, vẻ ngoài của chị em sẽ ghi điểm tinh tế.

Chân váy áo sơ mi/blouse

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 7
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 8

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 9
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 10

Sự kết hợp giữa chân váy và áo sơ mi/blouse là không bao giờ sai. Bộ đôi này được đánh giá cao ở nét thanh lịch, nữ tính và bạn có thể diện đi làm hay đi chơi cũng đều ổn. Đừng quên là thao tác sơ vin rất hữu ích khi diện combo này, vừa giúp hack dáng, vừa tăng thêm vẻ sang xịn mịn. Tuy nhiên, để hoàn thiện outfit chuẩn đẹp đến từng centimet, chị em còn cần chọn đúng kiểu giày mix cùng nữa. Một số mẫu giày rất hợp mix với combo chân váy sơ mi/blouse bao gồm: loafer, sneaker trắng, boots, giày búp bê…

Chân váy áo gilet

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 11
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 12

Nếu hỏi kiểu áo len nào hot nhất mùa thu năm nay thì câu trả lời chính là gilet len. Và để diện áo gilet len theo cách linh hoạt, chị em nên ghim ý tưởng mix item này với chân váy. Sự kết hợp giữa áo gilet và chân váy sẽ mang đến cho bạn outfit nữ tính, ngọt ngào và thoáng nét cổ điển. Bạn cũng không nhất thiết phải diện toàn chân váy trơn màu, hãy ưu ái cả chân váy họa tiết nữa để vẻ ngoài nổi bật và ấn tượng thêm nhé!

Chân váy dài áo len mỏng

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 13
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 14

5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 15
5 công thức diện chân váy mùa thu đang phủ sóng 'ác liệt' khắp street style - Ảnh 16

Không khí lạnh sẽ sớm tràn về và chị em cũng nên rục rịch bổ sung cho tủ đồ những chiếc áo len mỏng, diện lên đủ ấm mà không quá ngốt ngát. Áo len hợp diện với nhiều items có sẵn trong tủ đồ, đặc biệt là chân váy dài. Bộ đôi này sẽ tạo nên outfit nữ tính và trang nhã, lên hình sống ảo cực kỳ hút mắt. Có rất nhiều kiểu áo len mà bạn có thể chọn mix cùng chân váy, như là áo cardigan, áo len cổ tim, áo len họa tiết… nên đừng giới hạn phong cách của mình nhé!

Sao Việt có cách đáp trả tinh tế khi bị đồn mang thai: Lệ Quyên gay gắt, Chi Pu khéo léo chỉ qua một chi tiết!

Không ít sao Việt đã phải đau đầu vì không biết thông tin mang bầu từ đâu rơi xuống, thế nhưng họ vẫn có những cái đáp trả đầy tinh tế thế này đây!

TIN MỚI NHẤT