Thấy con lấm lem, phụ huynh xem lại camera phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, vạch trần hành vi tàn nhẫn của cô giáo khi trẻ nôn trớ

Thế giới 23/10/2023 09:20

Những hình ảnh trích xuất từ camera trong lớp học cho thấy sau khi cậu bé này nôn ra vì ăn quá nhiều bí ngô trong bữa trưa, cô giáo đã cố nhét lại tất cả vào miệng cậu bé.

Theo VTC News dẫn nguồn từ SCMP, vụ một giáo viên mẫu giáo bắt học trò ăn lại bãi nôn vào đúng sinh nhật của cậu bé khiến dư luận Trung Quốc giận dữ đặt câu hỏi về chất lượng giáo dục mầm non.

Những hình ảnh trích xuất từ camera trong lớp học cho thấy sau khi cậu bé này nôn ra vì ăn quá nhiều bí ngô trong bữa trưa, cô giáo đã cố nhét lại tất cả vào miệng cậu bé.

Sự việc gây sốc xảy ra vào ngày 15/9 tại Trường Mẫu giáo Maluwan ở tỉnh Liêu Ninh, Trung Quốc. Theo anh Chương, bố của cậu bé, hôm đó là sinh nhật của con trai nên sáng ra, vợ chồng anh mặc cho con bộ quần áo mới. Khi tan học, nhận thấy bộ quần áo của con lấm lem, bẩn thỉu, anh Chương chỉ nghĩ đơn giản là do bé nghịch ngợm ở lớp.

Tuy nhiên khi về nhà, cậu bé kể với bà rằng vào giờ ăn trưa hôm đó, bé bị cô giáo ép ăn nhiều nên nôn ra và phải ăn lại. Lúc này, anh Chương mới biết rõ những gì xảy ra với con mình.

Vợ chồng anh Chương đã lập tức gọi điện cho nhà trường, thông báo việc con mình bị giáo viên ép ăn bãi nôn và nhiều lần đề nghị được xem camera nhưng nhà trường từ chối. Mãi cho tới khi họ trình báo sự việc lên cơ quan công an, nhà trường mới cho gia đình xem trích xuất camera.

Thấy con lấm lem, phụ huynh xem lại camera phát hiện cảnh tượng kinh hoàng, vạch trần hành vi tàn nhẫn của cô giáo khi trẻ nôn trớ - Ảnh 1
Bé bị cô giáo ép ăn nhiều nên nôn ra và phải ăn lại - Ảnh: SCMP

Theo Tri thức và Cuộc sống dẫn nguồn từ CT, căn cứ nội dung trình báo, Phòng Giáo dục và cảnh sát đã phối hợp, vào cuộc điều tra trường mầm non nơi xảy ra sự việc. Kết quả của cuộc điều tra khẳng định hành vi không đúng mực của giáo viên liên quan là đúng sự thật. Hiện, đã yêu cầu người phụ trách trường mầm non và giáo viên công khai xin lỗi.

Không chỉ thế, Phòng Giáo dục cũng yêu cầu trường mẫu giáo sa thải giáo viên có liên quan, hạ cấp trường mẫu giáo xuống mức xếp hạng sao thấp hơn và yêu cầu người phụ trách chấn chỉnh toàn diện công việc.

Tuy vậy, sau khi vụ việc được truyền thông đưa tin, đa số đều cho rằng hình phạt dành cho nữ giáo viên mầm non vẫn là quá nhẹ nhàng.

Bị cấm sử dụng điện thoại, bé gái 11 tuổi phóng hỏa đốt nhà, khóa trái cửa khiến ông bà 70 tuổi phải nhảy từ tầng 3 xuống thoát thân

Khi ông bà tỉnh dậy thì phát hiện làn khói dày đặc, họ nhận ra mình đang bị mắc kẹt trong căn phòng không có lối thoát. Hai ông bà quyết định trèo ra ngoài ban công phòng ngủ để thoát thân.

TIN MỚI NHẤT