Thấy chó cưng đi tập tễnh, con sen hốt hoảng đưa đi khám, cuối cùng mất 9 triệu viện phí và nhận về "cục" tức anh ách: Boss cà khịa chút thôi!

Thế giới 21/01/2021 14:07

Hóa ra là đại boss đang "cà khịa" con sen của mình, có tức không cơ chứ?

Mới đây, dân mạng được phen cười ra nước mắt khi chứng kiến sự việc 1 chú chó láu cá dám cà khịa cả ông chủ của mình.

Theo đó, người đàn ông có tên là Hooman đã đưa chó cưng của mình đi bệnh viện bởi ông nhận thấy nó có nhiều biểu hiện bất thường. Chú chó đi khập khiễng, chi trước có vẻ bị thương khá nặng. Nó bước đi khó nhọc và còn tỏ vẻ đau đớn mỗi lần di chuyển.

Thấy chó cưng đi tập tễnh, con sen hốt hoảng đưa đi khám, cuối cùng mất 9 triệu viện phí và nhận về 'cục' tức anh ách: Boss cà khịa chút thôi! - Ảnh 1

Thấy chó cưng đi tập tễnh, con sen hốt hoảng đưa đi khám, cuối cùng mất 9 triệu viện phí và nhận về 'cục' tức anh ách: Boss cà khịa chút thôi! - Ảnh 2

Chú chó đi tập tễnh đầy khó nhọc giống như ông chủ của mình.

Tuy nhiên, sau khi bỏ ra số tiền là 400 đô la Mỹ (hơn 9 triệu đồng), người đàn ông này lại nhận được kết quả thăm khám rằng: Chú chó hoàn toàn bình thường. Nó chẳng bị thương hay gãy chân gì cả. Có lẽ nó đã bắt chước chủ nhân của mình để "cà khịa" hoặc an ủi. Bởi ông Hooman cũng đang bị thương ở chân. Ông phải dùng nạng chống đỡ để di chuyển.

Tự nhiên mất 9 triệu đồng, lại nhận về câu trả lời như vậy, người đàn ông này không tức mới là lạ. Ông đã bị chú chó láu cá của mình chơi khăm 1 vố khá đau!

Thấy chó cưng đi tập tễnh, con sen hốt hoảng đưa đi khám, cuối cùng mất 9 triệu viện phí và nhận về 'cục' tức anh ách: Boss cà khịa chút thôi! - Ảnh 3

Dù sau khi đi khám về, được kết luận chẳng bị làm sao hết, chú chó vẫn đi tập tễnh.

Câu chuyện ngay sau khi được chia sẻ trên mạng xã hội đã nhanh chóng nhận về hàng nghìn lượt quan tâm và bình luận của dân mạng. Đa phần ai cũng cười ra nước mắt trước màn cà khịa đỉnh cao của chú chó. Quả thật, nếu nhìn những bức ảnh ông Hooman chụp cùng thú cưng của mình, nhiều người cũng sẽ giống ông, hiểu nhầm chó ta đang bị thương ở chi trước.

Tuy nhiên cũng có người cho rằng, có lẽ cảm nhận được sự khổ sở, đau đớn của ông chủ, chú chó mới làm vậy để an ủi. Bởi "những người cùng khổ" bao giờ cũng dễ xoa dịu nỗi đau của nhau hơn. Đây cũng là hành động ấm lòng của chú chó đó chứ? Tuy nhiên có vẻ như ông chủ cũng rất yêu chó cưng của mình, nên đã vội vàng đưa nó đi khám.

Hiện câu chuyện này vẫn khiến dân mạng xôn xao.

Đang yên đang lành đúng ngày cưới, cô dâu la hét kêu đau đầu, gia đình tức tốc đưa đến bệnh viện và bàng hoàng khi biết nguyên nhân

Thấy cô dâu la hét như thể đang phải chịu nỗi đau quá lớn nào đó, gia đình vội vàng đưa cô vào bệnh viện.

TIN MỚI NHẤT