Sau thời gian tay trong tay với đại gia "xấu nhất hành tinh" Trần Sơn, cô gái Thi Mạn xinh đẹp ngày nào giờ đã có cuộc sống vô cùng khác

Thế giới 16/10/2020 15:21

Từng là tâm điểm của sự gièm pha khi là bạn gái của Trần Sơn vị đại gia được cho là "xấu nhất hành tinh", cho đền nay sau những sóng gió, Thị Mạn đã có cuộc sống yên ổn, lặng lẽ đến không ngờ.

Chắc hẳn nhiều người vẫn chưa quên hình ảnh về một đại gia đi xe sang nhưng xấu thậm tệ đã từng nổi như cồn ở khắp các trang mạng xã hội năm 2017 đó là Trần Sơn. Khi ấy anh chàng "hút" tới 40 triệu người hâm mộ bằng những video khoe mức độ giàu có với siêu xe, người đẹp cùng đủ các loại dây chuyền vàng kích cỡ khủng.

Vào thời kỳ "hot" nhất của mình, anh chàng có trong tay 1,7 tỷ đồng trong khi chỉ ở tuổi 24, gần như đăng video nào lên cũng tạo nhiều tranh cãi trên mạng xã hội, bởi bên cạnh vị đại gia xấu "chưa từng có tiền lệ" này lại có rất nhiều "chân dài" vây quanh, với khuôn mặt xinh đẹp, ăn mặc gợi cảm.

Sau thời gian tay trong tay với đại gia 'xấu nhất hành tinh' Trần Sơn, cô gái Thi Mạn xinh đẹp ngày nào giờ đã có cuộc sống vô cùng khác - Ảnh 1

Thi Mạn không ít lần có những tấm hình tình cảm với đại gia xấu xí, chính vì thế cô có biệt danh "người yêu Trần Sơn".

Nhưng chỉ trong thời gian ngắn, những cô gái này lại biến mất, chỉ có cô bạn gái tên Thi Mạn là ở bên Trần Sơn lâu nhất, có khá nhiều hình ảnh tình cảm giữa 2 người được chia sẻ trên mạng xã hội nên sau đó nhiều người gọi cô với biệt danh "người yêu Trần Sơn".

Cô gái sinh năm 1995 sinh sống tại thành phố Quảng Châu, tỉnh Quảng Đông, Trung Quốc. Tự nhận mình là "nghệ sĩ", Thi Mạn có thời gian khoảng 1 năm (2016-2017) hoạt động khá sôi nổi trên Kuaishou - ứng dụng chia sẻ video rất phổ biến ở đất nước tỷ dân.

Sau thời gian tay trong tay với đại gia 'xấu nhất hành tinh' Trần Sơn, cô gái Thi Mạn xinh đẹp ngày nào giờ đã có cuộc sống vô cùng khác - Ảnh 2

Thi Mạn có thân hình nhỏ nhắn và ưa nhìn.

Cô được nhiều người nhớ tới bởi thường xuyến xuất hiện cùng Trần Sơn, nhưng cũng từ đây nhiều tin đồn chưa kiểm chứng cho rằng cô gái chỉ đến với vị đại gia "xấu nhất hành tình" bởi vì muốn "kiếm frame" chứ chẳng phải thật lòng.

Không lâu sau khi nổi lên bởi những trò khoe của "lố" của mình, Trần Sơn bị nhiều trang mạng gỡ hình ảnh và không còn được xuất hiện nhiều, từ đó trở đi cuộc sống của chàng thanh niên này dần bị chìm vào quên lãng và chẳng mấy ai còn nhớ tới. Sau khi vị đại gia này hết thời thì cũng là lúc cô bạn gái rời xa, những danh tiếng cô gái xây dựng trước đó giờ cũng nhạt nhòa và không còn mấy ai nhắc tới.

Sau thời gian tay trong tay với đại gia 'xấu nhất hành tinh' Trần Sơn, cô gái Thi Mạn xinh đẹp ngày nào giờ đã có cuộc sống vô cùng khác - Ảnh 3

Thi Mạn không update trang cá nhân thường xuyên, cũng không chia sẻ nhiều về tình trạng của bản thân. Sau khi chịu đủ mọi lời ra tiếng vào, cô gái trẻ dường như đang có một cuộc sống khá yên bình, lặng lẽ. Đôi khi vẫn có những người nói cô với biệt danh "người yêu Trần Sơn" nhưng đều bị cô gái trẻ bỏ ngoài tai.

Bị chồng nhốt trong toilet suốt 1 năm rưỡi, người phụ nữ được giải cứu trong tình trạng 'không còn hình người'

Suốt 1 năm rưỡi bị chồng bạo hành, người phụ nữ được giải cứu trong tình trạng 'không còn hình người' khiến ai nấy xót xa.

TIN MỚI NHẤT