Phát hiện thi thể người bị chôn vùi dưới hố sâu trên cánh đồng, là nam sinh mất tích khi đi dự tiệc trong rừng

Thế giới 29/02/2024 16:04

Một quan chức địa phương cho biết sau khi gây án, nghi phạm chính đã gửi tin nhắn đòi tiền chuộc cho bố mẹ nam sinh để đánh lừa cảnh sát và gia đình rằng nam sinh này đang bị bắt cóc. 

Theo tờ Indian Express, cảnh sát Greater Noida đã bắt giữ bốn thanh niên vào tối thứ Tư (28/2) vì bị cáo buộc giết và chôn xác một nam sinh trong một cái hố ở Amroha, bang Uttar Pradesh.

Các bị cáo bị bắt được xác định là Rachit Nagar, Sumit Singh, Sushant Verma và Shivam Singh, cư dân của Amroha. Nạn nhân, Yash Mittal, cũng là cư dân của Amroha, đang theo học tại Đại học Bennett ở Greater Noida, và cha mẹ nạn nhân đã đến trình báo cảnh sát vào thứ Ba (27/2) khi không tìm thấy con trai trong ký túc xá của trường.  

Các quan chức cho biết họ phát hiện ra rằng Mittal và bạn bè của anh đã đi dự tiệc trong một khu rừng ở Tigariya ở Amroha hôm thứ Hai (36/2) và thi thể của anh được phát hiện từ một cái hố sâu 6 feet trên một cánh đồng vào thứ Tư (28/2). 

“Mittal đã không trở lại ký túc xá của mình kể từ ngày 26/2 (thứ Hai). Một nhóm cảnh sát được thành lập và một cuộc điều tra đã được bắt đầu. Khi đoạn phim CCTV được kiểm tra, phát hiện Mittal đã rời trường đại học khi đang nói chuyện điện thoại với ai đó. Khi kiểm tra hồ sơ chi tiết cuộc gọi, phát hiện nghi phạm tên Rachit là bạn của Mittal", một quan chức địa phương của Greater Noida cho biết.

Phát hiện thi thể người bị chôn vùi dưới hố sâu trên cánh đồng, là nam sinh mất tích khi đi dự tiệc trong rừng  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

“Khi bị thẩm vấn, Rachit Nagar nói rằng anh cùng với Mittal, Sumit Singh, Sushant Verma, Shivam Singh và Shubham Chaudhary, đã đi dự tiệc trên một cánh đồng ở Gajraula ở Amroha. Giữa họ đã xảy ra một số tranh cãi, sau đó họ bóp cổ Mittal đến chết và chôn xác Mittal trên cánh đồng. Ba nghi phạm nữa nữa đã bị bắt trong một cuộc chạm trán với cảnh sát và một người (Shubham Chaudhary) vẫn đang bỏ trốn”, vị quan chức này nói thêm.

Ông cũng cho biết, sau khi gây án, nghi phạm đã gửi tin nhắn đòi tiền chuộc cho bố mẹ Mittal để đánh lừa cảnh sát và gia đình Mittal rằng Mittal đang bị bắt cóc. 

Cảnh sát cho biết báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) theo mục 364A, mục 302, mục 201 và mục 120B thuộc Bộ luật Hình sự Ấn Độ (IPC) đã được đăng ký tại đồn cảnh sát Dadri. Đồng thời cho biết thêm hiện vụ việc đang được cơ quan chức năng tiếp tục điều tra, làm rõ. 

Phát hiện bé gái bất tỉnh gần ga tàu điện ngầm, nghi bị cưỡng hiếp trong căn nhà trống

Cảnh sát cho biết một nam thiếu niên bị cáo buộc đưa bé gái đến nhà một người bạn rồi cưỡng hiếp, lúc đó không có ai khác trong nhà và nam thiếu niên này lại có chìa khóa.

TIN MỚI NHẤT