Phát hiện thi thể người đàn ông có vết cắt ở cổ và gãy một chân nằm dưới ao cạn nước

Thế giới 28/02/2024 08:37

Cảnh sát cho biết thi thể của người đàn ông với vết rạch ở cổ họng và một chân bị gãy được người qua đường phát hiện nằm trên một cái ao cạn nước.

Theo NDTV (Ấn Độ), một cảnh sát cho biết thi thể của một người đàn ông làm công ăn lương độ tuổi 40 bị rạch cổ họng và gãy một chân đã được vớt lên từ một cái ao ở Baran, bang Rajasthan hôm thứ Ba (27/2). 

Cảnh sát cho biết vụ án được ghi nhận là vụ giết người tại đồn cảnh sát thành phố Baran dựa trên đơn khiếu nại của gia đình người đàn ông, được xác định là Om Prakash Bairwa.

Động cơ đằng sau vụ án vẫn chưa được xác định rõ ràng và cảnh sát đang điều tra vụ việc, viên chức này cho biết.

Phát hiện thi thể người đàn ông có vết cắt ở cổ và gãy một chân nằm dưới ao cạn nước - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bairwa, người gốc Atru ở quận Baran, đã sống ở thành phố cùng gia đình và là một người làm công ăn lương. Bairwa rời nhà vào tối thứ Hai (26/2) nhưng sau đó gia đình không thấy anh trở về. 

Nhân viên cảnh sát cho biết thi thể của Bairwa với vết rạch ở cổ họng và một chân bị gãy được người qua đường phát hiện nằm trên một cái ao cạn nước.

Viên chức này cho biết thêm, thi thể được bàn giao cho gia đình sau khám nghiệm tử thi.

Vụ người phụ nữ 65 tuổi bị sát hại, phân xác: Thi thể phân nhiều mảnh trong thùng nhựa, bốc mùi hôi thối khắp hiện trường

Cảnh sát địa phương cho biết chỉ tìm thấy thi thể sau khi nhận được khiếu nại của người dân địa phương về mùi hôi thối bốc ra từ hiện trường. 

TIN MỚI NHẤT