Vụ người phụ nữ 65 tuổi bị sát hại, phân xác: Thi thể phân nhiều mảnh trong thùng nhựa, bốc mùi hôi thối khắp hiện trường

Thế giới 27/02/2024 10:18

Cảnh sát địa phương cho biết chỉ tìm thấy thi thể sau khi nhận được khiếu nại của người dân địa phương về mùi hôi thối bốc ra từ hiện trường. 

Theo News18 (Ấn Độ), thi thể bị phân mảnh của một phụ nữ 65 tuổi được tìm thấy trong một chiếc thùng nhựa ở khu vực KR Puram của Bengaluru vào Chủ nhật (25/2). Chiếc thùng nhựa sau đó được vứt tại một khu đất trống gần một ngôi nhà bỏ hoang.

Người phụ nữ đã chết - được xác định là Sushilamma - và con gái của cô đang sống trong một căn hộ thuê ở khu vực lân cận Nisarga Layout của KR Puram. Cảnh sát chỉ tìm thấy thi thể sau khi nhận được khiếu nại của người dân địa phương về mùi hôi thối bốc ra từ hiện trường. 

Raman Gupta, một quan chức địa phương, nói rằng vụ việc có thể xảy ra vào thứ Bảy (24/2), đồng thời nói thêm rằng ông và các sĩ quan cấp cao khác đang khám nghiệm hiện trường vụ án.

Vụ người phụ nữ 65 tuổi bị sát hại, phân xác: Thi thể phân nhiều mảnh trong thùng nhựa, bốc mùi hôi thối khắp hiện trường - Ảnh 1
Thi thể bị phân mảnh của một phụ nữ 65 tuổi được tìm thấy trong một chiếc thùng nhựa ở khu vực KR Puram của Bengaluru vào Chủ nhật (25/2) - Ảnh: News18

Nguồn tin cảnh sát nói với News18 rằng một số nghi phạm đã bị bắt để thẩm vấn.

Dinesh, cư dân Nisarga Layout, cũng là một trong những nghi phạm bị cảnh sát bắt để thẩm vấn. Dinesh cũng rất quen với người đã khuất.

Raman Gupta nói với News18 rằng cảnh sát đã lập hồ sơ vụ án liên quan đến vụ giết người và đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để biết chính xác ngày xảy ra vụ án. Động cơ đằng sau vụ giết người vẫn chưa được xác định rõ ràng.

Sushilamma có hai con gái và một con trai. Một trong những cô con gái của bà đang làm việc ở một công ty tư nhân và một đứa cháu gái đang học đại học.

Sushilamma ra ngoài viếng chùa một hoặc nhiều ngày nên con gái bà cũng cho rằng có thể bà đã đi ra ngoài.

Raman Gupta cho biết các nhà chức trách sẽ tiến hành điều tra cần thiết, đồng thời cho biết thêm rằng họ đã phát động một cuộc truy lùng để truy bắt thủ phạm đứng đằng sau tội ác man rợ này.

Phát hiện 3 công nhân tử vong trong căn lều ở khu vực hẻo lánh, nghi chết trong lúc ngủ

Cảnh sát cho biết không có dấu vết thương tích trên thi thể, cho thấy ba công nhân có thể đã chết trong lúc ngủ.

TIN MỚI NHẤT