Phát hiện xác chết cháy đen một phần của nam sinh 19 tuổi gần khu rừng bạch đàn, cảnh sát nghi ngờ thi thể bị phóng hỏa

Thế giới 26/02/2024 17:05

Cảnh sát cho biết có người nhìn thấy nam sinh này lần cuối khi nam sinh bước ra khỏi khuôn viên ký túc xá lúc 10h37 sáng ngày 21/2 với một chiếc ba lô.

Theo tờ Indian Express, cảnh sát Anekal cho biết thi thể cháy đen của một sinh viên kỹ thuật 19 tuổi mất tích đã được tìm thấy gần Anekal ở ngoại ô Bengaluru hôm Chủ nhật (25/2). 

Người thiệt mạng được xác định là Harshit Kontala, người gốc Uttarakhand, đang theo học tại Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Thiết kế Alliance ở Anekal. Cảnh sát Anekal cho biết đã đăng ký vụ án này là vụ án giết người và bắt đầu điều tra, cho biết  thêm thi thể bị cháy một phần của nam sinh Kontala được phát hiện gần khu rừng bạch đàn ở Telagarahalli, gần biên giới Karnataka-Tamil Nadu.

Kontala, sinh viên năm nhất, sống tại ký túc xá của trường ở quận Krishnagiri của Tamil Nadu, cách Anekal gần 21 km. Trường có dịch vụ xe buýt đưa đón sinh viên ở ký túc xá.

Phát hiện xác chết cháy đen một phần của nam sinh 19 tuổi gần khu rừng bạch đàn, cảnh sát nghi ngờ thi thể bị phóng hỏa - Ảnh 1
Cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể Kontala, sinh viên năm nhất Trường Cao đẳng Kỹ thuật và Thiết kế Alliance ở Anekal, mất tích ngày 21/2 - Ảnh: Indian Express

Một sĩ quan cảnh sát cho biết Kontala mất tích vào ngày 21/2 và Kontala không tham gia bất kỳ lớp học nào kể từ đó. Cảnh sát cho biết có người nhìn thấy Kontala lần cuối khi bước ra khỏi khuôn viên ký túc xá lúc 10h37 sáng với một chiếc ba lô nhưng lại không đến lớp vào ngày hôm đó.

Cha mẹ Kontala biết được sự mất tích của anh thông qua người quản lý ký túc xá. Cha của Kontala là Subodh đã nộp đơn trình báo việc mất tích tại đồn cảnh sát Thally ở Tamil Nadu vào ngày 23/2.

Vào Chủ nhật (25/2), khi người dân địa phương phát hiện một thi thể ở làng Telagarahalli, cách Anekal khoảng 4,5 km, cảnh sát đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường. Cảnh sát tìm thấy một chiếc điện thoại di động và một chiếc ba lô có chứng minh thư của Kontala, bao gồm cả thẻ sinh viên. Cha của Kontala nhận dạng con trai mình qua đôi dép và quần áo. Cảnh sát phát hiện có bia và gói đồ ăn nhẹ tại nơi được cho là thi thể đã bị phóng hỏa.

Một sĩ quan cảnh sát cho biết người cha nói với cảnh sát rằng vợ ông đã nói chuyện lần cuối cùng với Kontala vào ngày 20/2. Cảnh sát cho biết Kontala đam mê trò chơi điện tử và có quen biết với một người sống ở Mumbai. Hiện vụ việc đang được cảnh sát địa phương điều tra, làm rõ.  

Phát hiện người phụ nữ chết bất thường trong phòng ngủ của một căn hộ, thi thể có nhiều vết thương và máu chảy ra từ mũi

Người dân địa phương cho biết người phụ nữ này đang làm trợ lý kỹ sư cho một cơ quan và thường ở một mình trong căn hộ mà cô thuê.

TIN MỚI NHẤT