Phát hiện thi thể người đàn ông bị cắt xén nằm trên vũng máu bên ngoài nhà vệ sinh nam, cảnh sát mở cuộc truy lùng kẻ giết người

Thế giới 30/01/2024 17:07

Cảnh sát cho biết thi thể được tìm thấy với nhiều vết đâm ở ngực, vai, bụng và các bộ phận khác trên cơ thể. 

Theo tờ Hindustan Times, theo các quan chức, lúc 1h30 sáng, họ nhận được điện thoại từ một tài xế xe lam thông báo thi thể một người đàn ông nằm trên vũng máu gần rừng ngập mặn bên ngoài nhà vệ sinh nam gần đường ray. 

Cảnh sát cho biết khi đến hiện trường, khám xét thi thể, họ đã tìm thấy bằng lái xe của người đàn ông, giúp họ xác định danh tính nạn nhân. 

Một sĩ quan cho biết: “Người đàn ông thiệt mạng được xác định là Bhagoji Uttekar, cư dân Vasai, làm việc trong một nhà máy ở khu vực Waliv”. Cảnh sát cho biết Uttekar được tìm thấy với nhiều vết đâm ở ngực, vai, bụng và các bộ phận khác trên cơ thể. 

Phát hiện thi thể người đàn ông bị cắt xén nằm trên vũng máu bên ngoài nhà vệ sinh nam, cảnh sát mở cuộc truy lùng kẻ giết người - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Ramesh Bhame, thanh tra cảnh sát cấp cao của đồn cảnh sát Naigaon, cho biết: “Chúng tôi đã lập hồ sơ vụ án giết người đối với một người chưa rõ danh tính và đang điều tra để tìm ra danh tính thủ phạm". 

Em trai của Uttekar, Raju Vasant Uttekar nói rằng Uttekar đã rời nhà vào Chủ nhật (28/1) để đi làm nhưng mãi đến tận đêm khuya mới trở về, sau đó gia đình gọi cho Uttekar nhưng không nhận được phản hồi. 

“Chúng tôi đến đồn cảnh sát Naigaon để trình báo mất tích, tuy nhiên, sau khi mô tả danh tính anh trai tôi, cảnh sát cho biết đã tìm thấy thi thể một người đàn ông có nhận diện tương tự. Khi nhìn thấy thi thể, tôi biết đó là anh trai mình”, em trai nạn nhân cho biết. 

Phát hiện thi thể người đàn ông bị trói vào đá dưới đáy giếng, có vết thương ở lưng và cổ do vũ khí sắc nhọn gây ra

Người dân địa phương đã báo cảnh sát sau khi phát hiện thi thể một người đàn ông bị trói vào một hòn đá dưới đáy giếng.

TIN MỚI NHẤT