Phát hiện thi thể cô gái tử vong nằm dưới gốc cây, gia đình kêu oan vì nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Thế giới 12/01/2024 13:07

Gia đình cô gái khai nhận, một nam thanh niên quen biết con gái họ cùng với 2 người khác đã đưa cô gái vào rừng. Cô gái được cho là bị nghi phạm cưỡng hiếp trước khi sát hại. 

Theo The New Indian Express, một cô gái 17 tuổi ở Itma mất tích, được tìm thấy đã chết trong một khu rừng gần làng của cô ở quận Sundargarh (Orissa, Ấn Độ) hôm thứ Tư (10/1). 

Các thành viên gia đình của cô gái này cáo buộc con gái họ đã bị hãm hiếp và sát hại, cảnh sát cũng đã bắt giữ một thanh niên để thẩm vấn vì nghi ngờ có liên quan đến vụ việc này. Các nguồn tin cho biết trước khi cô gái mất tích vào thứ Ba (9/1), cô gái được nhìn thấy lần cuối cùng với một thanh niên.

Phát hiện thi thể cô gái tử vong nằm dưới gốc cây, gia đình kêu oan vì nghi bị cưỡng hiếp rồi sát hại - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Hôm thứ Tư (10/1), một số dân làng tìm thấy thi thể của cô gái nằm dưới gốc cây với một phần áo dupatta bị rách buộc vào cổ. Phần còn lại được treo trên cành cây, c vẻ như chiếc áo đã không giữ được trọng lượng cơ thể cô gái khi bị treo cổ.

Nhận được tin báo, cảnh sát đã nhanh chóng vào rừng. Abhishek Panigrahi, cảnh sát của Rajgangpur cho biết thi thể cô gái đã được gửi đến bệnh viện để khám nghiệm tử thi.

Gia đình cô gái khai nhận, một thanh niên quen biết con gái họ cùng với 2 người khác đã đưa cô gái vào rừng. Cô gái được cho là bị nghi phạm cưỡng hiếp trước khi sát hại. 

Abhishek Panigrahi cho biết: “Chúng tôi đang chờ báo cáo khám nghiệm tử thi để xác định chính xác nguyên nhân cái chết của cô gái. Thanh niên này đang bị thẩm vấn và cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành”. 

Phát hiện thi thể cô gái không mặc quần áo trên cánh đồng mía, nghi ngờ bị cưỡng hiếp rồi sát hại

Cảnh sát cho biết tai trái của cô gái bị cắt và có vết chém ở cổ, 10 ngón tay ở cả hai bàn tay của nạn nhân cũng bị chặt.

TIN MỚI NHẤT