Phát hiện thi thể bé gái sơ sinh khoảng 6 ngày tuổi dưới chân cầu, nghi bị vứt xác xuống sông

Thế giới 22/03/2024 09:21

Theo điều tra ban đầu, bé gái sơ sinh được 5 hoặc 6 ngày tuổi, có thể ai đó đã ném xác bé gái xuống sông.

Theo tờ Times of India (Ấn Độ), trong một trường hợp nghi ngờ giết bé gái sơ sinh, cảnh sát Sabarmati Riverfront đã đệ đơn khiếu nại một người không rõ danh tính sau khi thi thể một bé gái sơ sinh được tìm thấy ở Sabarmati gần Cầu Ellis hôm thứ Tư (20/3). 

Theo Báo cáo thông tin đầu tiên (FIR) do Harsukh Gaturbhai, cảnh sát trưởng của Cảnh sát Sabarmati Riverfront đệ trình, cảnh sát nhận được tin nhắn từ phòng điều khiển thành phố lúc 11 giờ sáng, lực lượng cứu hộ của đội cứu hỏa thành phố đã tìm thấy thi thể của một trẻ sơ sinh trôi nổi trên sông Sabarmati.

Phát hiện thi thể bé gái sơ sinh khoảng 6 ngày tuổi dưới chân cầu, nghi bị vứt xác xuống sông  - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Bharat Mangela, một nhân viên cứu hộ của đội cứu hỏa đã trục vớt được thi thể, ghi nhận rằng người chết là một bé gái, theo FIR. 

Harsukh Gaturbhai cho biết có thể ai đó đã ném xác bé gái xuống sông. Thanh tra M V Patel của Cảnh sát Sabarmati Riverfront cho biết điều tra ban đầu cho thấy bé gái sơ sinh được 5 hoặc 6 ngày tuổi.

Cảnh sát đã lập hồ sơ vụ việc trẻ sơ sinh bị bỏ rơi dẫn đến tử vong và bắt đầu điều tra, truy tìm nghi phạm.   

Đây không phải là lần đầu phát hiện thi thể của một đứa trẻ sơ sinh ở Sabarmati. Vào tháng 7/2021, thi thể của một bé gái được tìm thấy trôi trên sông gần cầu Ambedkar, ước tính khoảng 1 tháng tuổi. Tháng 9/2021, cảnh sát Sabarmati Riverfront phát hiện một bào thai bé gái 6 tháng ở Sabarmati.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT