Phát hiện người đàn ông dùng liềm giết vợ khiến nạn nhân nằm gục giữa quầy hàng ven đường với cơ thể bê bết máu

Thế giới 06/03/2024 09:09

Nhận được tin báo, lực lượng chức năng nhanh chóng có mặt tại hiện trường làm rõ nguyên nhân vụ việc.

Theo đài NDTV (Ấn Độ), một người đàn ông đã chém chết vợ mình một cách dã man và làm bị thương mẹ vợ giữa thanh thiên bạch nhật trên một con phố đông đúc ở Nandyal, bang Andhra Pradesh.

Người đàn ông, được xác định là Rangaswamy, đã tấn công vợ mình, Kumari và mẹ vợ bằng hung khí là chiếc liềm sắc nhọn.

Phát hiện người đàn ông dùng liềm giết vợ khiến nạn nhân nằm gục giữa quầy hàng ven đường với cơ thể bê bết máu - Ảnh 1
Người phụ nữ nằm gục giữa các quầy hàng ven đường với cơ thể đầy máu, được cảnh sát địa phương xác nhận đã tử vong - Ảnh: NDTV

Trong đoạn video kinh hoàng được ghi lại bởi một trong những người chứng kiến, Rangaswamy liên tục hành hung một cách không thương tiếc một người phụ nữ nằm gục giữa các quầy hàng ven đường với cơ thể đầy máu. Rangaswamy vẫn tiếp tục tấn công người phụ nữ khi đám đông tụ tập và hét lên yêu cầu anh dừng lại.

Người phụ nữ nằm gục giữa các quầy hàng ven đường được xác nhận là Kumari, vợ của Rangaswamy. Kumari đã tử vong, còn mẹ cô bị thương nặng.

Cảnh sát đã nhanh chóng đến hiện trường và bắt giữ Rangaswamy. Sau đó, đưa mẹ vợ anh đến bệnh viện địa phương để điều trị.

Cảnh sát vẫn chưa tìm ra nguyên nhân khiến Rangaswamy gây ra vụ tấn công tàn bạo này, đồng thời cho biết đã lập hồ sơ vụ án giết người và cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành. 

 

Phát hiện thi thể người phụ nữ trên đường cao tốc với các chi bị đứt rời nằm rải rác quanh hiện trường

Cảnh sát vẫn chưa xác định được danh tính nạn nhân và vẫn chưa rõ thi thể nằm trên đường cao tốc bao lâu trước khi cảnh sát có mặt tại hiện trường.

TIN MỚI NHẤT