Phát hiện 3 người tử vong trong khách sạn, cảnh sát nghi ngờ cha sát hại nhân tình và con trai rồi tự sát

Thế giới 14/04/2024 09:20

Điều tra sơ bộ cho thấy người đàn ông đã dùng búa tấn công người phụ nữ trước khi đầu độc hoặc bóp cổ con trai 3 tuổi đến chết, sau đó treo cổ tự tử.

Theo NDTV (Ấn Độ), cảnh sát cho biết một người đàn ông 30 tuổi bị cáo buộc đã tự sát sau khi giết chết nhân tình cùng đứa con trai ba tuổi trong một phòng khách sạn ở thành phố Nagpur, bang Maharashtra vào tối 13/4. 

Thi thể của Sachin Vinodkumar Raut (30 tuổi), Naznin (29 tuổi) và con trai Yug (3 tuổi) được nhân viên phát hiện trong một căn phòng ở khách sạn Golden Key và thông báo cho cảnh sát.

Một quan chức cảnh sát cho biết: “Raut được phát hiện treo cổ trên quạt trần, người phụ nữ được tìm thấy với vết thương ở đầu và một chiếc búa có vết máu nằm gần thi thể. Không có vết thương nào được tìm thấy trên cơ thể cháu bé 3 tuổi". 

Phát hiện 3 người tử vong trong khách sạn, cảnh sát nghi ngờ cha sát hại nhân tình và con trai rồi tự sát - Ảnh 1
Ảnh minh họa: Internet

Điều tra sơ bộ cho thấy Raut đã dùng búa tấn công Naznin trước khi đầu độc hoặc bóp cổ cháu bé 3 tuổi đến chết, sau đó treo cổ tự tử, quan chức này nói thêm.

Raut là một tài xế xe tải chuyên nghiệp, đã kết hôn và có hai con. Được biết Raut có quan hệ tình cảm ngoài hôn nhân với Naznin, người gốc Madhya Pradesh. Raut cũng không ly dị vợ nhưng vẫn sống chung cùng Naznin.

Quan chức này cho biết Raut, Naznin và bé trai 3 tuổi đã nhận phòng khách sạn vào buổi chiều ngày xảy ra sự việc và cho biết thêm rằng cuộc điều tra sâu hơn đang được tiến hành.

Bé gái 9 tuổi bị bắt cóc, cưỡng hiếp: Tỉnh dậy đã thấy ở cùng nghi phạm, kêu cứu trong bụi rậm

Nạn nhân cho biết, vừa tỉnh dậy phát hiện đã ở trong bụi rậm cùng nghi phạm, người này đã chĩa tuốc nơ vít và đe dọa sẽ sát hại nếu dám hét lên và cầu cứu.

TIN MỚI NHẤT