Ông nội mua xe buýt đưa đón 10 đứa cháu đi học

Thế giới 31/12/2019 06:00

Ông Doug Hayes đã làm 10 đứa cháu của mình ngạc nhiên với món quà Giáng sinh là chiếc xe buýt có dòng chữ “Xe tốc hành của ông nội”.

Món quà Giáng sinh đặc biệt của ông nội

Ông Doug Hayes đến từ Mỹ đã tặng cho 10 đứa cháu món quà Giáng sinh đặc biệt là một chiếc xe buýt trường học màu vàng rực rỡ. Trên thân xe sơn dòng chữ “Xe tốc hành của ông nội”.

Ông nội mua xe buýt đưa đón 10 đứa cháu đi học - Ảnh 1

Chiếc xe buýt màu vàng với dòng chữ "Xe tốc hành của ông nội". 

Ông chia sẻ lý do quyết định tặng các cháu món quà này: “Những đứa trẻ luôn nói với tôi: "Ông ơi, cháu yêu trường học nhưng giá mà có một chiếc xe buýt để đến trường ông nhỉ?”.

Theo ông Hayes, 5 đứa cháu của ông theo học trường tư thục Paideia Classical Christian. Vì trường học không có xe buýt riêng nên hàng ngày, cha mẹ của chúng phải đưa đón bọn trẻ mặc dù rất bận rộn với công việc. 5 đứa cháu còn lại chưa đến tuổi đi học nhưng ông vẫn muốn chuẩn bị trước cho tương lai bọn trẻ.

Ông nội mua xe buýt đưa đón 10 đứa cháu đi học - Ảnh 2

10 đứa cháu nhỏ rất hào hứng với món quà Giáng sinh của ông nội. 

Nhà ông cách trường học 2 – 3 dặm, từ nhà ông đến nơi bọn trẻ sống mất 20 phút lái xe. Kế hoạch của ông là lái xe buýt đón các cháu đến trường, sau đó ông sẽ dùng xe ô  tô riêng của mình để đi làm. Đến giờ tan học, ông lại đế trường đón bọn trẻ về. Ông tâm sự: “Tôi muốn dành thời gian với bọn trẻ nhiều hơn. Bọn trẻ rất hào hứng với món quà này”.

Cách đây không lâu, vợ ông Doug Hayes đã lên ý tưởng về chiếc xe buýt. Ông thấy vô cùng hợp nên đã cất công tìm kiếm một chiếc xe phù hợp. Ông trang trí lại xe và gắn thêm dây an toàn để đảm bảo hành hành trình đến trường của các cháu.

Gia tộc giàu có nhất thế giới kiếm được 70.000 USD mỗi phút

Waltons là gia tộc giàu có nhất thế giới khi mỗi giờ, mỗi phút trôi qua, khối tài sản của họ lại tăng thêm với con số không thể tưởng tượng được lên tới 4 triệu USD.

TIN MỚI NHẤT