Ở một mình cùng bạn trai khi cả nhà đi vắng, cô gái 19 tuổi bị mẹ bóp cổ đến chết

Thế giới 21/03/2024 12:10

Trong một vụ việc gây chấn động, một người phụ nữ được cho là đã giết con gái 19 tuổi của mình sau khi phát hiện con gái ở cùng bạn trai khi không có ai ở nhà. 

Theo NDTV (Ấn Độ), một người phụ nữ ở Hyderabad, bang Telangana, được cho là đã giết con gái 19 tuổi hôm thứ Tư (20/3) sau khi phát hiện con gái ở cùng bạn trai trong nhà, cảnh sát địa phương cho biết. 

Cảnh sát cho biết người phụ nữ tên Jangamma, bị cáo buộc bóp cổ con gái Bhargavi tại nhà của họ ở Ibrahimpatnam sau khi phát hiện cô con gái ở cùng bạn trai khi không có ai ở nhà. 

Ở một mình cùng bạn trai khi cả nhà đi vắng, cô gái 19 tuổi bị mẹ bóp cổ đến chết - Ảnh 1
Bhargavi, 19 tuổi - Ảnh: NDTV

Vào thứ Tư (20/3), Jangamma đi làm về để ăn trưa và tìm thấy Bhargavi ở cùng bạn trai. 

Cảnh sát cho biết, khi nhìn thấy, Jangamma đuổi bạn trai của con gái ra khỏi nhà và hành hung trước khi bóp cổ con gái bằng saree (một loại trang phục của phụ nữ Ấn Độ). 

Sĩ quan cảnh sát Ibrahimpatnam Satyanarayana nói với NDTV rằng em trai của nạn nhân khai rằng đã chứng kiến ​​vụ giết người và đã đệ đơn tố cáo mẹ mình. Cảnh sát cho biết người em trai đã nhìn thấy mẹ mình hành hung chị gái từ cửa sổ.

Cảnh sát cho biết, Jangamma muốn tổ chức đám cưới cho Bhargavi và gia đình đang tìm kiếm người mai mối.

Cô gái 23 tuổi bị cưỡng hiếp trong studio, bạn trai xông vào can ngăn bị đâm nhiều nhát ngã gục tại chỗ

Sau vụ việc, cô gái 23 tuổi bị tổn thương dây thần kinh ở cổ tay, người bạn trai bị tổn thương não dẫn đến thương tật vĩnh viễn. 

TIN MỚI NHẤT