Nữ giám đốc sở tư pháp bao nuôi 98 người mẫu nam

Thế giới 06/12/2023 06:00

Trương Ngọc Mai, Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Sở Tư pháp thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu khi có quyền lực tối cao trong tay đã sử dụng để thỏa mãn sự tham lam tiền bạc và sắc dục, đam mê rượu chè, sử dụng ma túy.

Trương Ngọc Mai sinh năm 1964 tại Qixingguan, tỉnh Quý Châu trong một gia đình nghèo. Trong số anh chị em trong nhà, bà luôn là người có thành tích học tập tốt nhất, ngoan ngoãn nhất. Dù cha mẹ Trương Ngọc Mai là những người nông dân lương thiện nhưng họ cũng biết rằng chỉ có đọc sách mới có thể thay đổi vận mệnh. Vì thế họ đã cố gắng rất nhiều để cho Trương Ngọc Mai đi học. Năm 1981, bà được nhận vào Khoa Luật Đại học Quý Châu với kết quả xuất sắc, chuyên ngành luật.

Tháng 1 năm 2014, bà được thăng chức thành Ủy viên Ban Lãnh đạo Đảng và Phó Viện trưởng Viện Kiểm sát Nhân dân thành phố Bijie. Không lâu sau, sự nghiệp của bà đạt đến đỉnh cao khi được bổ nhiệm làm Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Văn phòng Tư pháp tỉnh Quý Châu.

Nữ giám đốc sở tư pháp bao nuôi 98 người mẫu nam - Ảnh 1
Trương Ngọc Mai, Bí thư Đảng ủy kiêm Giám đốc Sở Tư pháp thành phố Bijie, tỉnh Quý Châu

Khi quyền lực ngày càng lớn, Trương Ngọc Mai trở nên ghen tị khi đối mặt với những ông chủ lớn ăn mặc bảnh bao và lái những chiếc xe sang trọng, bà cũng muốn trở thành một người như vậy. Bà dần dần từ bỏ mọi thứ mà bà kiên quyết, dấn thân vào con đường tham nhũng, nhận hối lộ để xây dựng trung tâm cai nghiện ma túy, trung tâm mua sắm và nhận tiền mua chức cho cấp dưới.

Sau khi có được nhiều tiền, Trương Ngọc Mai càng trở nên điên cuồng, bà thích ăn diện, thường đến những nơi cao cấp để mua túi xách, quần áo hàng hiệu và các mặt hàng xa xỉ khác.

Tháng 11 năm 2017, Huang Bo, một ông chủ ở Liupanshui, tỉnh Quý Châu, bắt đầu giới thiệu cho bà Trương những anh chàng đẹp trai cao lớn và mạnh mẽ. Ban đầu bà còn có chút ngại ngùng nhưng sau nhiều lần được trai đẹp phục vụ, bà cảm thấy mình như một nữ hoàng thực sự. Dần dần bà bị ám ảnh bởi những người đàn ông đẹp trai, cố gắng hết sức để quan hệ tình dục với họ.

Đáng nói, “gu” của bà đều là những người mẫu nam Châu Âu. Quá trình điều tra cho thấy bà từng bao nuôi tới 98 người mẫu, đưa họ đến những nơi cao cấp, địa điểm vui chơi giải trí. Bà mua một căn nhà ở trung tâm Bijie, được thiết kế đặc biệt để thác loạn với đám người mẫu dưới “trướng” của mình.

Trương Ngọc Mai cố tình tiếp cận các nam cấp dưới trẻ tuổi và đối xử đặc biệt với họ. Trong một lần cùng nam cấp dưới đi công tác, nửa đêm, bà gọi anh ta và yêu cầu anh "báo cáo công việc" trong phòng. Khi người đó mở cửa bước vào thì thấy bà Trương khỏa thân nằm trên giường, anh ta sợ quá liền bỏ chạy.

Sau chuyến công tác, anh ta vội vàng viết đơn xin từ chức. Trương Ngọc Mai xấu hổ và khó chịu, từ đó bà đưa ra một quy định nghiêm ngặt rằng bất kỳ việc từ chức nào cũng phải được bà chấp thuận, nếu không bà sẽ dùng những phương pháp khác. Vẫn có rất nhiều người chịu nhục và sẵn sàng trở thành “đồ chơi” của bà Trương. Mỗi khi đi công tác, bà luôn dẫn theo một vài chàng trai trẻ khỏe, cuối tuần đều mời họ đến biệt thự riêng của mình để… "huấn luyện".

Nữ giám đốc sở tư pháp bao nuôi 98 người mẫu nam - Ảnh 2
Trương Ngọc Mai trong ngày xét xử.

háng 5 năm 2019, Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật bắt đầu điều tra Trương Ngọc Mai, phát hiện trong nhà chứa một lượng lớn chất bột màu trắng nghi ma túy. Trương Ngọc Mai được yêu cầu xét nghiệm nước tiểu, kết quả dương tính với ma túy.

Ủy ban Kiểm tra Kỷ luật đã công bố việc bắt giữ và khai trừ Trương Ngọc Mai ra khỏi đảng và cơ quan công quyền.

Cuối năm 2019, Tòa án nhân dân thành phố Xingyi đã xét xử công khai vụ án của Trương Ngọc Mai và kết án bà 5 năm 6 tháng tù giam, phạt 350.000 nhân dân tệ.

Nghe tuyên án, Trương Ngọc Mai vừa khóc vừa nói: “Cả đời tôi, một cô thôn nữ nghèo khó trở thành cán bộ lãnh đạo cấp sư đoàn, nhưng vì lòng tham chỉ qua một đêm hóa thành tro bụi, sau này tôi phải sống sao đây?”.

Nam sinh lớp 7 đâm bạn nữ liên tiếp rồi leo lên tầng 4 định tự tử ở Vũng Tàu

Công an TP Vũng Tàu (tỉnh Bà Rịa- Vũng Tàu) điều tra vụ nam học sinh lớp 7 dùng kéo đâm bạn nữ học cùng lớp nhiều nhát, gây thương tích nặng.

TIN MỚI NHẤT